download Hidden Camera Detector Cho Android

Hidden Camera Detector

 Cho Android

Download Hidden Camera Detector - Ứng dụng phát hiện camera cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/01/2020

Hidden Camera Detector là ứng dụng giúp người dùng kiểm tra và phát hiện camera ẩn, camera quay lén trong phòng hay trong bất kỳ đồ vật nào bạn cảm thấy nghi ngờ. Hidden Camera Detector được thiết kế với cơ chế hoạt động đơn giản và một giao diện trực quan.




Editors' Review:

"Tình trạng quay lén trong các khách sạn, nhà nghỉ xảy ra không chỉ ở Việt Nam, thời gian qua tại các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, ... tạo ra cú sốc lớn cho mọi người. Với Hidden Camera Detector người dùng sẽ hạn chế được tối đa tình trạng trên, hãy thử trải nghiệm ứng dụng để bảo vệ bản thân trước mọi tình huống xấu."

Giới thiệu Hidden Camera Detector:

Bạn muốn kiểm tra nơi ở, nơi làm việc hay phòng khách sạn có bị nghe trộm hoặc quay lén hay không? Hidden Camera Detector chính là ứng dụng dành cho bạn, nó sẽ biến điện thoại thông minh của bạn thành thiết bị dò những thiết bị điện tử ẩn như máy quay, máy nghe trộm, micro... để bạn kịp thời ngăn chặn điều không mong muốn có thể xảy ra trước khi quá muộn.

hidden camera detector

Download Hidden Camera Detector - Ứng dụng phát hiện camera cho điện thoại Android

Hidden Camera Detector được phát triển bởi FutureApps, ứng dụng tích hợp một công cụ phát hiện đèn hồng ngoại. Chỉ cần mở máy dò hồng ngoại (Infraed camera detector) và quét xem có ánh sáng trắng xuất hiện trên màn hình hay không (những vệt trắng này không thể nhìn thấy bằng mắt thường). Ánh sáng trắng đó chính là tia hồng ngoại và có thể chính là camera ẩn. Ống kính điện thoại của bạn có thể phát hiện ra nhưng Hidden Camera Detector có sẵn tính năng này với hiệu ứng phát quang để người dùng dễ nhận biết hơn.

Thay vì phải bỏ ra số tiền lớn để thuê chuyên gia, thì nay bạn chỉ mất một khoản phí nhỏ để sở hữu ngay một máy phát hiện camera ẩn chuyên nghiệp. Hidden Camera Detector có thể phát hiện nhiều thiết bị được giấu trong tường, quần áo, đồ gỗ và các vật liệu khác. Ích lợi của nó không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn có thể sử dụng để tìm kiếm thiết bị di động cho ai đó trong phòng đơn giản chi bằng cách bật ứng dụng và di chuyển.

Ngoài ra, có một mẹo đơn giản có thể giúp bạn tránh tiếp xúc với camera ẩn đó là chia sẻ vị trí có camera ẩn với bạn bè để họ có thể đề phòng nếu phải đi qua địa điểm đó. Nếu ứng dụng gặp sự cố đối với tính năng dò hồng ngoại, vui lòng đóng các ứng dụng camera khác và thử lại.

hidden camera detector 2

Download Hidden Camera Detector - Ứng dụng phát hiện camera quay lén

Cách sử dụng Hidden Camera Detector cũng khá đơn giản, đầu tiên bạn di chuyển thiết bị đã download cài đặt ứng dụng tới gần bất kỳ thiết bị nào mà mình cảm thấy nghi ngờ, chẳng hạn như: vòi hoa sen, lọ hoa, bộ phận thấu kính hoặc gương trong phòng thay đồ. Ứng dụng sẽ phân tích hoạt động từ tính xung quanh thiết bị hoặc đồ vật đó. Nếu hoạt động từ tính có vẻ giống với máy ảnh, nó sẽ phát ra tiếng bíp cảnh báo để bạn có thể kiểm tra thêm.

Người dùng phải đặt Hidden Camera Detector đối diện với đối tượng khả nghi. Để biết vị trí cảm biến của điện thoại, hãy lấy bất kỳ máy ảnh nào rồi di chuyển lên phía trên và phía dưới thiết bị. Khi có tiếng bíp, bạn sẽ tìm thấy vị trí cảm biến.

hidden camera detector 3

Tải Hidden Camera Detector - Ứng dụng phát hiện camera giấu kín qua di động

Trường hợp điện thoại của người dùng không có cảm biến từ tính bạn cũng đừng lo lắng bởi bạn có thể sử dụng tính năng dò tia hồng ngoại trên Hidden Camera Detector. Hoặc bạn có thể thử cài ứng dụng trên một số thiết bị có cảm biến từ. Bên cạnh đó, Hidden Camera Detector không được thiết kế để phát hiện kim loại. Kim loại là chất dẫn điện tốt nên có điện từ nhưng chúng cũng rất yếu và ứng dụng được thiết kế để bỏ qua nó.

Tuy nhiên đôi khi, một số kim loại, tùy thuộc vào chiều dài, vật liệu, nhiệt độ mà chúng có hoạt động từ tính tương tự như máy ảnh. Nếu thấy khớp Hidden Camera Detector có thể phát ra tiếng bíp. Trong trường hợp này, bạn nên kiểm tra xem vật đó có ống kính ẩn hay không.

hidden camera detector 4

Download Hidden Camera Detector - Ứng dụng kiểm tra camera quay trộm qua điện thoại

Nếu trường hợp Hidden Camera Detector phát ra tiếng bíp gần vật kim loại, bạn nên kiểm tra xem có bất kỳ ống kính nào trên đồ vật đó không. Nếu không, bạn an toàn, còn nếu bạn tìm thấy ống kính, thì đó chính là camera ẩn. Lưu ý: khi sử dụng Hidden Camera Detector, bạn vui lòng tắt tất cả các ứng dụng máy ảnh khác đang chạy trong nền.

Các tính năng chính của Hidden Camera Detector:

- Tích hợp máy dò hồng ngoại.

- Có thể hoạt động với cả những thiết bị không có cảm biến từ.

- Không phát thông báo đối với kim loại.

- Giao diện trực quan

- Cách sử dụng đơn giản.


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hidden Camera Detector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hidden camera detector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hidden Camera Detector Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm