download High Speed Police Chase cho Android

High Speed Police Chase

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1119
  • Size: 255,5 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download High Speed Police Chase - Game đua xe bắt cướp cực hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/02/2022

High Speed Police Chase là game đua xe cảnh sát nhiều người mang đến cho bạn những màn rượt đuổi thú vị. Trong High Speed Police Chase bạn cần chạm vào màn hình đúng thời điểm để nhanh chóng rẽ, chuyển hướng.


Tham gia High Speed Police Chase cho Android, bạn có thể nhập vai cảnh sát hoặc tội phạm và bắt đầu cuộc rượt đuổi nhanh  và nguy hiểm như game bắt trộm qua vô số địa điểm trong thành phố. Trong hành trình bạn cần tránh phương tiện giao thông, vật chắn đường và quan trọng nhất là phóng hết tốc độ để đuổi kịp hoặc trốn thoát.

high speed police chase

Download High Speed Police Chase - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi High Speed Police Chase có thể luyện tập trong chế độ huấn luyện một người chơi trước khi bước vào chế độ nhiều người chơi trong thời gian thực. Chơi với bạn bè và hàng trăm người chơi khác trên toàn thế giới. gửi lời thách thức và thể hiện cho họ biết ai mới là nhà vô địch thực sự.

F1 2017 cũng là tựa game đua xe mới nhất vừa mới được phát hành dành cho giải vô địch thế giới Đua xe Thể thức 1 2017, trong game F1 2017 bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua kịch tính trên những màn đua độc nhất vô nhị.

high speed police chase 2

Tải High Speed Police Chase - Game đua xe bắt cướp cực hấp dẫn

Đặc biệt High Speed Police Chase cho iPhone có thể đồng bộ hóa qua iCloud để tiếp tiếp tục trò chơi trên bất kỳ thiết bi iOS nào. Game hỗ nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có cả tiếng Việt.

Nếu yêu thích loại game kiếm hiệp thì Kiếm Vũ Mobi sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn và Kiếm Vũ Mobi đang được đánh giá là siêu phẩm game di động với số lượng người chơi đông đảo hiện nay.


Liên kết tải về - [255,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm High Speed Police Chase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat high speed police chase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

High Speed Police Chase cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm