download Need for Drift Cho Android

Need for Drift

 Cho Android

Download Need for Drift - Game đua xe đường phố cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/06/2020

Need for Drift là game đua xe hấp dẫn cho mobile, nơi bạn sẽ ngồi sau tay lái của những chiếc xe thể thao và tham gia gia đua trái phép trên đường phố. Tải Need for Drift và trở thành tay đua tốt nhất của thành phố.


Giới thiệu Need for Drift:

Need for Drift đưa người chơi vào những cuộc rượt đuổi không ngừng nghỉ giữa cảnh sát và các tay lái. Không chỉ dừng lại ở việc tránh bị cảnh sát tóm, bạn còn phải lỗ lực để đè bẹp những tay đua khác không kém phần hiếu chiến. Những tay đua này đều là dân anh chị trong thế giới đường phố và cũng là không nằm ngoài danh sách đen của cảnh sát nên thử thách của bạn sẽ không hề dễ thở chút nào.

need for drift

Download Need for Drift - Game đua xe đường phố cho điện thoại Android

Need for Drift được thiết kế với hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt, cơ chế đua vật lý chân thực. Hầu hết mọi thứ bạn muốn ở game đua xe đều có thể tìm thấy trong game tốc độ này. Hơn nữa, thế giới Need for Drift vô cùng rộng lớn, đủ để người chơi khám phá hàng giờ không biết chán. Nếu bạn yêu thích thể loại game tốc độ, thì đừng ngại ngần download Need for Drift về điện thoại hay máy tính bảng của mình để tận hưởng.

Các tính năng chính của Need for Drift:

- Game đua xe đường phố.

- Vừa đua xe vừa tránh sự truy đuổi của cảnh sát.

- Nhiều chướng ngại vật là các phương tiện đi ngược chiều.

- Dành chiến thắng và mở khóa xe đua mới.

Game liên quan:

Need For Speed World cũng là game đua xe được nhiều game thủ đam mê tốc độ yêu thích và săn đón, Need For Speed World cũng tập trung vào các cuộc đua xe bất hợp pháp và những cuộc truy đuổi của cảnh sát, đặc biệt game còn đòi hỏi tinh thần đồng đội và sự phối hợp nhịp nhàng giữa các game thủ.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need for Drift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for drift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need for Drift Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Miami Street 3/5 Game đua xe đường phố với đồ họa cực khủng
  • Drag Battle 3/5 Game đua xe ô tô đường phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm