download Hồ sơ nhập học (Đại học, Cao đẳng, Trung cấp)

Hồ sơ nhập học

 (Đại học, Cao đẳng, Trung cấp)

Download Hồ sơ nhập học - Dành cho các em đỗ đại học

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/03/2018

Thủ tục nhập học Đại học, Cao đẳng, Trung cấp dành cho các em học sinh đậu vào các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp, sau khi có kết quả điểm thi nếu đậu, trường học sẽ gửi giấy báo nhập học và hẹn ngày nhập học cho các em


Đậu đại học là niềm vui lớn của cả gia đình, tuy nhiên không phải ai cũng biết thủ tục nhập học Đại học, Cao đẳng, Trung cấp như thế nào, vì vậy để bước vào trường với tâm lý thoải mái, không bỡ ngỡ các em nên tìm hiểu về thủ tục nhập học Đại học, Cao đẳng, Trung cấp gồm những gì tại bài viết này

Thủ tục nhập học Đại học, Cao đẳng, Trung cấp bao gồm


Hồ sơ nhập học
Download Hồ sơ nhập học - Phần mềm Dành cho các em đỗ đại học

1. Giấy báo nhập học (bản chính).
2. Học bạ THPT (bản chính).
3. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2012 (bản chính).
4. Hồ sơ trúng tuyển do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát hành có xác nhận của chính quyền địa phương (2 bản). Hay còn gọi là Lý lịch sinh viên. Click vào nút Tải về để download mẫu Lý lịch học sinh, sinh viên (Dành cho HS, SV trúng tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng, TCCN)
5. Giấy khai sinh
6. 4 ảnh màu cỡ 3x4.
7. Giấy Chứng nhận được hưởng ưu tiên chính sách xã hội, do cơ quan có thẩm quyền cấp (nếu có).
8. Lý lịch và giấy chuyển sinh hoạt đoàn, đảng (nếu có).
9. Phiếu thay đổi hộ khẩu theo mẫu NK5 do cơ quan công an phường (xã) cấp (sinh viên có hộ khẩu tại Hà Nội không làm phiếu này).
10. Giấy chuyển đăng ký nghĩa vụ quân sự (đối với nam sinh viên trong độ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự).
11. Những sinh viên thuộc diện con liệt sĩ, thương binh, bệnh binh (mất sức lao động từ 81% trở lên), con dân tộc thiểu số được xét vào ở KTX.
12. Mang theo tiền học phí và một số tiền liên quan

Ngoài ra nếu có nhu cầu học bán trú để thuận tiện nhất cho quá trình học tập thì các bạn có thể sử dụng đơn xin học bán trú để gửi lên ban giám hiệu nhà trường xem xét. Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin học bán trú là thông tin về học sinh, sinh viên, lý do xin học bán trú...

Bên cạnh đó đối với các em học sinh từ cấp tiểu học cho đến THPT nếu có nhu cầu đăng ký học thêm hè trong trường thì các em có thể tham khảo ngay mẫu đơn xin học thêm hè để hoàn thiện nội dung biểu mẫu này và gửi cho ban giám hiệu nhà trường theo đúng quy định. Mẫu đơn xin học thêm hè có thể do học sinh viết nhưng phải có ý kiến xác nhận của phụ huynh.



Liên kết tải về - [192 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hồ sơ nhập học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hồ sơ nhập học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hồ sơ nhập học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hồ sơ nhập học (Đại học, Cao đẳng, Trung cấp)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm