download Ammo Fever Cho Android

Ammo Fever

 Cho Android

Download Ammo Fever - Game người que bắn súng phòng thủ căn cứ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/07/2023

Ammo Fever là tựa game chiến thuật thú vị, được phát triển bởi Homa. Với sự kết hợp giữa yếu tố chiến thuật và thủ thẻ thời gian thực, Ammo Fever hứa hẹn sẽ đưa người chơi vào thế giới chiến đấu thủ thành hấp dẫn chưa từng có.



1. Ammo Fever - Trở thành trùm quân sự, bảo vệ căn cứ khỏi quân bạo loạn

Đến với Ammo Fever, người chơi sẽ trở thành một người que bé nhỏ với tháp súng máy khổng lồ đang chờ nguồn đạn cung ứng để đối đầu với bầy thây ma và kẻ thù bạo loạn trong chiến trường cam go. Bạn sẽ được thể hiện khả năng thiện xạ của mình bằng cách bắn hạ bằng cách chúng từ tháp pháo với số lượng đạn có hạn của mình để bảo vệ căn cứ.

tai ammo fever

Download Ammo Fever cho PC, Android và iPhone - Trải nghiệm bắn súng phòng thủ căn cứ kịch tính trên mobile

Ammo Fever cung cấp tính năng hợp nhất để nâng cấp. Bạn có thể hợp nhất hộp với vũ khí để tạo đạn lớn hơn cho súng máy, nâng cấp đội quân tháp súng của mình để ứng phó với độ khó ngày càng tăng. Khi tiến lên các cấp độ cao hơn, kẻ thù sẽ càng trở nên mạnh mẽ và khó đánh bại hơn, bạn sẽ cần phải tính toán chuẩn xác cho từng phát bắn, hợp nhất phòng thủ càng nhiều càng tốt và cải thiện tốc độ bắn để tiêu diệt kẻ thù.

Alien Shooter là tựa game hành động kinh điển đậm chất khoa học viễn tưởng được phát triển cho các thiết bị PC, Android và iOS. Với hơn 10 triệu lượt tải về, Alien Shooter đưa người chơi vào cuộc chiến cam go giữa loài người và người ngoài hành tinh xâm lược. Đồ họa 3D đẹp mắt, gameplay hấp dẫn và đa dạng vũ khí giúp người chơi trải nghiệm những giây phút đồng hành đầy thử thách và phấn khích.
- Link tải phiên bản Alien Shooter cho PC tại đây
- Link tải phiên bản Alien Shooter cho Android tại đây
- Link tải phiên bản Alien Shooter cho iPhone tại đây

Đồ họa 2D đáng yêu và hiệu ứng đặc sắc kết hợp với âm nhạc sống động tạo nên không gian trò chơi sống động và hấp dẫn. Ammo Fever cũng có giao diện người dùng trực quan và điều khiển dễ dàng, giúp người chơi dễ dàng tham gia vào trò chơi và tận hưởng niềm vui của chiến thuật và thủ thẻ.

Tam Anh Thủ Thành cũng là game chiến thuật thủ thành trên mobile giống Ammo Fever. Khai thác cốt truyện Tam Quốc hấp dẫn, trong Tam Anh Thủ Thành người chơi sẽ tự mình chiêu mộ và sát cánh cùng vô số chiến tướng dũng mãnh trấn giữ thành trì trước các đợt tấn công mạnh như vũ bão của kẻ địch.

2. Tải Ammo Fever cho iPhone, Android và PC

Tải Ammo Fever và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:
- Yếu tố chiến thuật kết hợp thủ thành độc đáo
- Hợp nhất hộp để nâng cấp đội quân tháp súng
- Nâng cấp và nạp lại vũ khí để ứng phó với độ khó của chồng đạn.
- Đồ họa 2D đáng yêu và âm nhạc sống động.

Liên kết tải về - [85MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ammo Fever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ammo fever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ammo Fever Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie Catchers 3/5 Game tiêu diệt thây ma vui nhộn trên mobile
  • Unturned 3/5 Game chiến đấu tiêu diệt thây ma
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm