download Stickman AFK Cho Android

Stickman AFK

 Cho Android

Download Stickman AFK - Game chiến thuật thẻ tướng Liên Minh Bóng Đêm

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/10/2022

Stickman AFK - Liên Minh Bóng Đêm là game chiến thuật màn hình dọc siêu độc lạ cho phép người chơi khám phá thế giới người que, Stickman AFK có đồ họa độc đáo và hình ảnh kỹ năng chiến đấu đẹp mắt mà game thủ không nên bở lỡ, đồng thời nhà phát hành VPLAY cam kết mỗi ngày người chơi sau khi đăng nhập nhận ngay tướng 5 sao cực đỉnh.


1. Giới thiệu game Stickman AFK

Stickman AFK Liên Minh Bóng Đêm có tổng cộng hơn 100 chiến binh người que và được chi làm 6 hệ riêng biệt, mỗi hệ đều có hiệu ứng riêng biệt bổ trợ lẫn nhau, khi kết hợp mang lại hiệu quả mạnh mẽ trong quá trình chiến đấu. Người chơi Stickman AFK có nhiệm vụ chiêu mộ và xây dựng đội hình 6 chiến binh mạnh nhất, vượt qua hàng trăm phó bản với cốt truyện đặc sắc.

tai stickman afk

Stickman AFK - Game chiến thuật thẻ bài đồ họa người que cực chất

Không chỉ có vậy, Stickman AFK VPLAY còn tích hợp sẵn chế độ IDLE AFK thịnh hành nhất hiện nay, chỉ cần một ngón tay bạn có thể thu thập hàng ngàn phần quà HOT, sử dụng chúng nâng cấp sức mạnh tướng, tham gia các hoạt động Đấu Trường lớn, Leo Tháp, khám phá Tinh Linh, Hẻm Vực Lãng Quên, Lãnh Chúa Địa Lao hay Giải Đấu Vinh Diệu diễn ra hàng tuần, quy tụ hơn 128 đội đến từ khắp nơi trong thế giới Sitckman AFK.

download stickman afk

Stickman AFK - Đăng nhập mỗi ngày nhận tướng 5 sao và nhiều ưu đãi miễn phí

2. Code game Stickman AFK VPLAY

Sẽ rất đáng tiếc nếu bạn không chơi Stickman AFK, tựa game chiến thuật gameplay đa dạng, hoạt động bạt ngàn và ưu đãi ngập tràn liên tục mỗi ngày. Song song với đó, bạn cũng nên tham gia nhiều sự kiện nhận Code Stickman AFK để sở hữu quà giá trị.

3. Game hay khác

Nếu bạn đang cần tìm một game xây dựng, kết hợp sinh tồn, thì cái tên Minecraft có thể sẽ khiến bạn thích thú đó, hãy tải ngay Minecraft trên máy tính, điện thoại Android, iOS nhé.

Bên cạnh đó, game bắn súng sinh tồn Free Fire cũng đã và đang được rất nhiều game thủ trên thế giới yêu thích và trải nghiệm, Free Fire hiện có mặt trên hệ điều hành Android, iOS, nếu bạn chưa tải game, hãy click vào link tải gane Free Fire tại đây.

 


Liên kết tải về - [483 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Stickman AFK VPLAY mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Toàn bộ Code Stickman AFK VPLAY mới nhất cuối cùng cũng được NPH tiết lộ cách đây ít phút, ngay bây giờ game thủ sau khi login có thể nhập Code Stickman AFK VPLAY để tăng khả năng trải nghiệm, thu thập thêm tướng và trang bị siêu xịn sò đánh bại mọi quái vật trên đường đi.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Dead Tide - Game thẻ tướng đề tài khoa học viễn tưởng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đề tài khoa học viễn tưởng thường là những game mang tầm bom tấn. Tuy nhiên với Dead Tide dù không đao to búa lớn song vẫn đủ sức hấp dẫn người chơi ở chế độ chơi có sức cuốn hút riêng. Dead Tide là game thẻ bài mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Top game cờ tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với sức hấp dẫn đến từ quân cờ đậm chất Tây phương như cờ vua, hiện nay số người chơi Game cờ tướng cũng cực lớn, có hẳn một cộng đồng riêng, dưới đây là top Game cờ tướng trên máy tính bạn nên chơi.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách nạp thẻ game Gunny Mobi an toàn, uy tín nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Với cách nạp thẻ game Gunny Mobi, người dùng có thể nạp nhận xu, kim cương, thẻ tháng siêu lời,... bằng nhiều hình thức khác nhau và vô cùng tiện lợi như ZaloPay, Thẻ Zing, Thẻ ngân hàng và Visa. Bạn đọc có thể tùy thích chọn phương thức nạp thông qua website chính thức của NPH hoặc trực tiếp trong game.
  • Cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp thẻ Thành Chiến Mobile lần đầu người chơi có thể nhận được rất nhiều ưu đãi, nhận trang bị tướng hoặc tiền vàng để nâng cấp thành trì, thuận tiện cho việc trải nghiệm. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile an toàn nhất.
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman AFK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman afk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman AFK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm