download Stickman Hook cho Android

Stickman Hook

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Stickman Hook - Game phiêu lưu thử thách trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2018

Stickman Hook tiếp tục là một trò chơi đại diện cho dòng game thử thách tài khéo léo bản thân. Nếu bạn đang cần sự giải trí kết hợp việc rèn tính nhẫn nại hãy thử ngay sản phẩm này. Trò chơi Stickman Hook có dung lượng cực nhẹ, được phát hành trên cả Android và iOS.



Stickman Hook tiếp tục là một trò chơi tương đối "hại não" với những ai sống "vội vàng" bởi nó cần sự chậm mà chắc. Từ sự di chuyển nhờ các sợi dây và việc treo lơ lửng bạn phải cán đích bằng tất cả khả năng của mình.

stickman hook

Tải Stickman Hook - game chiến thuật giúp người chơi rèn luyện khả năng nhẫn nại

Những điểm đáng chú ý có trong game Stickman Hook

- Lối chơi nhập vai đề cao sự khéo léo. Việc vượt qua những thử thách trên chặng đường về đích là điều thú vị vô cùng trong Stickman Hook - tựa game giúp bạn trở thành Stickman. Tham gia vào game, người chơi trong vai nhân vật Stickman và thực hiện các cú đu nhảy để nắm giữ được sợi dây nối với các "điểm chốt" trên không trung như những con ròng rọc. Sợi dây có thể thay đổi dài hay ngắn tùy thuộc vào cú nhảy nắm bắt của bạn hoặc những cử động thay đổi tình thế. Bạn phải nhờ vào chuyển dộng đưa đẩy, lắc lư trái phải của sợi dây để tiến về phía trước. Cứ thế, lần theo những sợi dây có "điểm chốt" bạn sẽ đi đến đích cuối cùng.

- Hình ảnh, giao diện đơn giản. Không màu mè như nhiều tựa game cùng thể loại, trải nghiệm Stickman Hook thực sự cho bạn thấy những gì đơn giản nhất từ hình thức đến nội dung. Người chơi chỉ quan sát thấy hình ảnh nhân vật Stickman cùng những sợi dây hay "điểm chốt" của anh ta. Thực tế không gian chủ đề game cũng không có sự thiết kế cầu kì và không thay đổi nhiều kể cả khi bạn vượt qua từng màn. Sự tiết chế tối giản trong hình ảnh của trò chơi mang đến sự đơn giản, game thủ tập trung hơn mà không bị phân tán bởi những thứ bắt mắt xung quanh.

- Đa dạng các cấp độ. Một điều không thể phủ nhận ở tựa game Stickman Hook hay kể cả cùng thể loại rằng trò chơi xây dựng rất nhiều level khác nhau từ thấp đến cao. Bạn có thể chơi game lên tới cấp 100 hoặc hơn thế. Tất nhiên đây không phải là cấp độ nhân vật mà là màn chơi trong game. Độ khó hay những thay đổi ít nhiều về mặt không gian, vị trí của những "điểm chốt" sẽ là điểm đáng chú ý ở mỗi level. Bắt nhịp và thích nghi sơm với các thay đổi này bạn sẽ dễ dàng làm chủ cuộc chơi. Càng lên cấp độ cao, phần thưởng khi vượt qua càng lớn.

stickman hook 2

Download Stickman Hook - game thử thách bằng tài khéo léo và tỉnh táo

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Stickman Hook

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Sở hữu lối chơi tương tự, Swing Star là tựa game không dành cho người chơi nóng vội, thiếu kiên nhẫn. Việc điều khiển nhân vật Swing Man trong

Swing Star vượt qua các thử thách từ dễ đến khó để đi đến đích là chặng đường không phải dễ dàng. Sử dụng thành thạo kĩ năng đu nhảy là điều kiện tiên quyết để bạn chinh phục 100 level trong game.

Trong khi đó, Ramp Car Stunts được đánh giá là một trong những trò chơi đua xe ô tô hấp dẫn, được cộng đồng game thủ yêu thích. Game Ramp Car Stunts nổi bật với hệ thống nhiều xe có thiết kế như đời thật song kiểu dáng vô cùng ấn tượng. Nhiều giải đấu và chặng đua kịch tích được mở ra cho game thủ nhiều trải nghiệm hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Stickman Hook trên PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Stickman Hook là một tựa game giải trí trên di động cực kỳ mới lạ trong thời gian gần đây. Với cơ chế chơi dễ dàng và đơn giản người chơi có thể chơi Stickman Hook trên PC thông qua các phần mềm giả lập Android để chơi được mọi lúc mọi nơi.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
  • Hướng dẫn đăng ký sớm Elune, game nhập vai
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Elune là một game nhập vai mới trên hệ thống di động của Gamevil được phát triển và chính thức mở cửa ở Hàn Quốc, mới đây nhà phát hành Gamevil đã chính thức mở cửa cho người chơi đăng ký sớm tựa game RPG Elune phiên bản toàn cầu.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt GTA trên di động - Gangstar New Orleans
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Gangstar New Orleans là một tựa game nhập vai hành động mới ra mắt trên di động với gameplay tương tự như GTA - một trong những tượng đài của dòng game nhập vai. Gangstar New Orleans của Gameloft mới đây đã được ra mắt và được tải về miễn phí trên toàn cầu. Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn tải GTA và cài đặt game GTA trên di động
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Hook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman hook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Hook cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beholder 3/5 Game nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • Swing Star 3/5 Game phiêu lưu thử thách trên di động
  • Stick HeroGame nhập vai phiêu lưu Stickman trên Android
  • Minion RushGame nhập vai chạy không ngừng của Gameloft trên Android, iPhone
  • Truyền Thuyết Binh KhíGame nhập vai phương Tây cho Android, iOS, APK
  • Soul GaugeGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Pocket AcademyGame nhập vai phiêu lưu học đường trên Android, iPhone, APK
  • Rally Racer DirtRally Racer DirtRally Racer DirtRally Racer Dirt
  • King CrusherGame nhập vai phiêu lưu trên Android, APK
  • Sonic ForcesGame nhập vai Sonic trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm