download Học tiếng Việt 5 Phần 1 1.0

Học tiếng Việt 5 Phần 1

 1.0

Download Học tiếng Việt 5 Phần 1 - Hỗ trợ học tiếng Việt lớp 5

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/11/2020

Phần mềm hỗ trợ giáo dục học tiếng việt 5 phần 1 mô phỏng lại đầy đủ các kiến thức trọng tâm của môn tiếng việt trong học kì 1, giúp các em học sinh có tài liệu ôn tập môn học này tốt nhất ngay trên máy tính. Học tiếng việt 5 phần 1 còn là công cụ hỗ trợ cho các thầy cô giáo trong việc giảng dạy môn học này tốt nhất với nhiều hình ảnh sinh động đi kèm.


Học tiếng việt 5 phần 1 không chỉ có các hình ảnh về bài học, bài tập mà phần mềm này còn có toàn bộ các từ khóa, âm vần chính được ghi âm kèm theo để các em học sinh có thể nghe đọc mẫu. Bên cạnh đó, các bài tập đọc, nghe viết, kể chuyện đều được ghi âm đầy đủ để để các em ôn tập giống như học trên lớp có giáo viên hướng dẫn. Phần mềm học tiếng việt 5 phần 1 rất hữu ích cho các em học sinh ôn tập tại nhà, giúp các em chuẩn bị bài kỹ lưỡng trước khi đến lớp và ôn tập kiến thức bài học trước.

Dành cho học sinh lớp 2, phần mềm Học Tiếng Việt 2 Phần 1 sẽ giúp các em học Tiếng Việt theo những phương pháp phù hợp nhất, vừa luyện từ, luyện chính tả, tập làm văn, Học Tiếng Việt 2 Phần 1 là tài liệu hữu ích bước đầu giúp các em mới tiếng xúc tiếng Việt có được những vốn từ tiếng Việt để đặt câu, tạo văn bản tốt nhất.

hoc tieng viet 5 phan 1

Download Học tiếng Việt 5 Phần 1

Bên cạnh đó, phần mềm học tiếng việt 5 phần 1 còn trang bị đầy đủ các bài tập trên máy tính với các dạng kiến thức khác nhau để mọi người ôn tập từ tập đọc, tập viết, chính tả, tập chép, luyện từ và câu, các bài tập kể chuyện… Ngoài các kiến thức bám sát vào sách giáo khoa tiếng việt 5 phần 1 còn có hơn 40 từ điển các loại dùng để hỗ trợ các em học sinh tra cứu và ôn tập.

Giao diện chính của phần mềm học tiếng việt 5 phần 1 cũng giống như phần mềm toán học 5 thì đều rất thân thiện và gần gũi với người sử dụng. Điểm ấn tượng của phần mềm này là có rất nhiều các hình ảnh minh họa sinh động để các em học sinh luôn hào hứng với mỗi bài học. Hơn thế nữa, cách sử dụng phần mềm học tiếng việt 5 phần 1 cũng rất đơn giản, các em học sinh lớp 5 có thể tự mình thao tác khi ôn tập mà không cần sự hỗ trợ từ các bậc phụ huynh.

Bên cạnh đó, trò chơi Vui Học Tiếng Việt với nhiều câu hỏi thú vị sẽ giúp các em học sinh khám phá tiếng Việt theo những cách đơn giản nhất, Vui Học Tiếng Việt thiết kế trò chơi thông minh và minh họa bằng những hình ảnh sinh động giúp các bé hứng thú hơn trong học tập.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học tiếng Việt 5 Phần 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng việt 5 phần 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học tiếng Việt 5 Phần 1 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm