download hocus Cho Android

hocus

 Cho Android

Download hocus - Game trí tuệ ảo giác

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/06/2020

hocus là game giải đố trên nền tảng di động với bối cảnh chơi là không gian 3D với nhiều góc nhìn mà tâm điểm là chấm đỏ của hình khối, nhiệm vụ của bạn trong game hocus là phải đưa hình vuông lăn đến chấm đỏ giống như lấp lỗ để qua màn. Những thử thách trong game thực sựu hại não, đánh lừa thị giác người chơi và khiến bạn phải suy nghĩ căng não.

1. Giới thiệu về hocus

hocus là trò chơi trí tuệ hại não rất hay dành cho điện thoại di động Android, một dạng câu đố ảo giác phối cảnh tối thiểu dựa trên bản vẽ MC Escher và các hình dạng vô cùng trừu tượng. hocus có bối cảnh chơi là không gian 3D với nhiều góc nhìn khác nhau, trong đó bạn cần phải chú ý vào tâm điểm và chấm đỏ và một khối vuông màu đỏ, bạn phải đưa hình vuông lăn đến chấm đỏ giống như lấp lỗ để qua màn chơi.

hocus

Download hocus cho Android, iPhone, Game trí tuệ ảo giác

hocus mang đến rất nhiều chế độ chơi với rất nhiều dạng hình học không gian trừu tượng, đòi hỏi bạn phải quan sát cực kỳ cẩn thận và lựa chọn góc nhìn phù hợp nhất. Hiện tại hocus có 120 cấp độ được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, âm nhạc nền thư giãn, người dùng cũng có thể tạo và chia sẻ cấp độ của bạn dưới dạng thẻ hoặc mã.

2. Các đặc điểm chính của hocus:

- Game giải đố lăn hình vuông về chấm đỏ.

- 120 cấp độ được thiết kế hại não.

- Tạo và chia sẻ cấp độ của bạn dưới dạng thẻ hoặc mã.

- Âm thanh nền thư giãn tuyệt vời.

3. Game liên quan

Brain Test cũng là game trí tuệ hại não với nhiều hình thức giải đố khác nhau như ô chữ, trò chơi tìm từ, điền số sudoku, bạn cần phải vận dụng trí thông minh, tài suy luận của mình để giải quyết các bài tập được đưa ra, ngoài ra Brain Test còn được minh họa với những hình ảnh vui nhộn hài hước giúp bạn thư giãn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm hocus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hocus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm