download hocus Cho Android

hocus

 Cho Android

Download hocus - Game trí tuệ ảo giác

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/06/2020

hocus là game giải đố trên nền tảng di động với bối cảnh chơi là không gian 3D với nhiều góc nhìn mà tâm điểm là chấm đỏ của hình khối, nhiệm vụ của bạn trong game hocus là phải đưa hình vuông lăn đến chấm đỏ giống như lấp lỗ để qua màn. Những thử thách trong game thực sựu hại não, đánh lừa thị giác người chơi và khiến bạn phải suy nghĩ căng não.


1. Giới thiệu về hocus

hocus là trò chơi trí tuệ hại não rất hay dành cho điện thoại di động Android, một dạng câu đố ảo giác phối cảnh tối thiểu dựa trên bản vẽ MC Escher và các hình dạng vô cùng trừu tượng. hocus có bối cảnh chơi là không gian 3D với nhiều góc nhìn khác nhau, trong đó bạn cần phải chú ý vào tâm điểm và chấm đỏ và một khối vuông màu đỏ, bạn phải đưa hình vuông lăn đến chấm đỏ giống như lấp lỗ để qua màn chơi.

hocus

Download hocus cho Android, iPhone, Game trí tuệ ảo giác

hocus mang đến rất nhiều chế độ chơi với rất nhiều dạng hình học không gian trừu tượng, đòi hỏi bạn phải quan sát cực kỳ cẩn thận và lựa chọn góc nhìn phù hợp nhất. Hiện tại hocus có 120 cấp độ được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, âm nhạc nền thư giãn, người dùng cũng có thể tạo và chia sẻ cấp độ của bạn dưới dạng thẻ hoặc mã.

2. Các đặc điểm chính của hocus:

- Game giải đố lăn hình vuông về chấm đỏ.

- 120 cấp độ được thiết kế hại não.

- Tạo và chia sẻ cấp độ của bạn dưới dạng thẻ hoặc mã.

- Âm thanh nền thư giãn tuyệt vời.

3. Game liên quan

Brain Test cũng là game trí tuệ hại não với nhiều hình thức giải đố khác nhau như ô chữ, trò chơi tìm từ, điền số sudoku, bạn cần phải vận dụng trí thông minh, tài suy luận của mình để giải quyết các bài tập được đưa ra, ngoài ra Brain Test còn được minh họa với những hình ảnh vui nhộn hài hước giúp bạn thư giãn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung
    Top ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung mà Taimienphi.vn giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng tập trung để làm việc và học tập hiệu quả hơn, đạt kết quả cao hơn.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Sumi Sumi: Matching Puzzle - Game vui nhộn dễ thương như Candy Crush đã lên di động
    Nếu bạn đã quen với lối chơi trong tựa game nổi tiếng Candy thì với Sumi Sumi: Matching Puzzle người chơi dễ dàng nhập cuộc thậm chí còn rất yêu thích nữa. Hình tượng những chiếc kẹo giờ được thay
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Dragon’s Watch - Game mobile đội hình chiến thuật hấp dẫn đến từ Anh quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dragon’s Watch là tựa game di động mới với lối chơi truyền thống song lại hấp dẫn người chơi từ những tính năng game giàu chất trí tu, cùng theo dõi những điểm nhấn trong game này nhé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm hocus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hocus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm