download Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại File Doc

Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại

 File Doc

Download Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại - Hợp đồng quảng cáo trong lĩnh vực thương mại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/11/2017

Hợp đồng quảng cáo thương mại ra đời để giúp các bên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp trong quá trình thực hiện hợp đồng, hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại cần được lập thành văn bản hoặc hình thức khác có giá trị pháp lý tương đương. Để nắm rõ được nội dung hơp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại bạn đọc cùng theo dõi nôi dung chi tiết dưới đây nhé.


Quảng cáo thương mại được coi là một hoạt động có mục đích xúc tiến thương nhân thông qua quảng cáo thương mại các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp dẽ tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn, theo quy định tại điều 110 luật thương mại 2005 thì hợp đồng dịch vụ và quảng cáo thương mại phải được xác lập thành văn bản, và phải được thông qua hợp đồng dịch vụ quảng cáo theo quy định của pháp luật.


Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại
Download Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại

Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mai mang tính chất dân sự nên trong quá trình soạn thảo hợp đồng đề cao tính thỏa thuận, cam kết của các bên tham gia, nội dung của mẫu hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại quy định rõ ràng quyền của các bên khi tham gia hoạt động kí kết hợp đồng, bên thuê quảng cáo thương mại lựa chọn người phát hành quảng cáo thương mại, quy định về hình thức, nội dung, phương tiện và thời gian tiến hành quảng cáo thương mại, còn bên cung ứng dịch vụ quảng cáo thương mại sẽ cung cấp thông tin quảng cáo trung thực, chính xác theo đúng như thỏa thuận ở bên trong hợp đồng.

Hiện nay hợp đồng dịch vụ ăn uống cũng đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu để thỏa thuận ký kết việc cung cấp suất ăn sao cho hợp lý và đầy đủ nhất, hợp đồng dịch vụ ăn uống thường do các bên cung cấp dịch vụ soạn thảo sẵn, tuy nhiên bên thuê dịch vụ cũng cần kiểm tra kỹ lưỡng, trao đổi rõ ràng các nội dung trước khi ký kết.

Bên cạnh đó trong quá trình soạn thảo ký kết hợp đồng quảng cáo thương mại để tránh phát sinh, nảy sinh mâu thuẫn các bên khi tham gia hợp đồng cũng quy định nghĩa vụ của các bên khi tham gia ký kết hợp đồng. Bên thuê quảng cáo thương mại cung cấp cho bên dịch vụ hình ảnh thông tin chính xác, trung thực về hàng hóa dịch vụ thương mại, chịu trách nhiệm về thông tin này, còn bên cung ứng dịch vụ quảng cáo sẽ thực hiện việc phát hành quảng cáo thương mại theo nội dung phạm vi và thời gian quảng cáo thương mại.

Ngoài ra dịch vụ cung cấp bảo vệ hiện nay cũng đang rất phổ biến và rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp cần thuê bảo vệ, mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ cũng rất cần thiết trong các trường hợp này để bên thuê dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ thỏa thuận ký kết rõ ràng với nhau, các nội dung trong mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ càng chi tiết thì càng hạn chế được mâu thuẫn, tranh chấp của các đơn vị sau này.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng dịch vụ quảng cáo thương mại File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm