download Hợp đồng quảng cáo Phiên bản doc

Hợp đồng quảng cáo

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng quảng cáo - Thỏa thuận về việc sử dụng dịch vụ quảng cáo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 25/08/2017

Hợp đồng quảng cáo sẽ giúp các bên có thể bảo vệ được các quyền và lợi ích hợp pháp của bên mình trong quá trình tham gia hợp tác. Hợp đồng quảng cáo được thực hiện giữa một bên là các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo, một bên muốn quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của bên mình, theo đó, bên sử dụng dịch vụ sẽ trả tiền cho bên cung cấp dịch vụ để bên đó tiến hành các chiến dịch quảng cáo cụ thể nhằm quảng bá hình ảnh cho bên sử dụng dịch vụ, giúp sản phẩm, hình ảnh của bên thuê sẽ đến gần với công chúng hơn.


Quảng cáo là một trong những hình thức tuyên truyền hình ảnh mất phí đang được sử dụng rộng rãi hiện nay nhằm truyền tải các dịch vụ, sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, trong đó, Hợp đồng quảng cáo là một văn bản mang tính chất pháp lý được ký kết giữa các bên tham gia nhằm ghi lại toàn bộ quá trình thỏa thuận giữa các bên, tránh được những mâu thuẫn về quyền lợi.

hop dong quang cao

Hợp đồng quảng cáo là văn bản có tính chất pháp lý, mọi điều khoản được ghi trong hợp đồng sẽ có giá trị như các điều khoản của pháp luật, buộc hai bên phải thực hiện. Theo đó, Hợp đồng quảng cáo đề cao sự thỏa thuận, thống nhất của các bên tham gia, vì vậy, các điều khoản được soạn sẵn trong các mẫu Hợp đồng quảng cáo có thể được bổ sung, lược bớt sao cho phù hợp với những thỏa thuận, trao đổi của các bên trong việc thực hiện hợp đồng.

Bên cạnh hợp đồng quảng cáo, hợp đồng ủy thác cũng là hợp đồng được sử dụng nhiều hiện nay, phát sinh khi một ai đó muốn ủy quyền và nhờ người khác thực hiện công việc, sự vụ nào đó, trong hợp đồng ủy thác sẽ nói rõ những phạm vi công việc mà bên được ủy quyền sẽ phải thực hiện.

Theo Hợp đồng quảng cáo, bên thuê quảng cáo sẽ có quyền lựa chọn hình thức và người phát hành quảng cáo thương mại, lựa chọn nội dung, phương tiện, phạm vi quảng cáo và thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát việc thực hiện của bên cung cấp dịch vụ quảng cáo. Bên cung ứng dịch vụ quảng cáo sẽ phải có trách nhiệm cung cấp các thông tin quảng cáo trung thực, gần gũi và chính xác với sản phẩm quảng cáo đã quy định trong hợp đồng, nhận thù lao từ dịch vụ quảng cáo và các chi phí khác từ bên sử dụng dịch vụ.

Trong Hợp đồng quảng cáo, nghĩa vụ của các bên tham gia ký kết hợp đồng cũng được quy định rõ ràng, theo đó, bên thuê quảng cáo sẽ phải cung cấp cho bên cung ứng dịch vụ quảng cáo các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ đang muốn quảng cáo một cách trung thực, chính xác và phải tự chịu trách nhiệm nếu như các thông tin này là sai sự thật. Đồng thời bên sử dụng quảng cáo sẽ phải trả thù lao cho dịch vụ quảng cáo và các chi phí phát sinh.

Bạn tham khảo mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở khi có nhu cầu thuê dịch vụ bảo trì, sửa chữa, mẫu hợp đồng sửa chữa nhà ở nói rõ quyền lợi và trách nhiệm của bên sửa chữa và bên sử dụng dịch vụ sữa chữa nhà ở, thời hạn và cách thức thanh toán...

Nghĩa vụ của bên cung ứng dịch vụ quảng cáo cũng được thể hiện rõ nét trong Hợp đồng quảng cáo, bên này sẽ sẽ thực hiện đầy đủ các yêu cầu của bên thuê và thực hiện các phát hành quảng cáo trên các phương tiện quảng cáo thông tin của mình. Đồng thời, bên cung ứng dịch vụ quảng cáo cũng cần quảng cáo trung thực, chính xác thông tin liên quan đến sản phẩm quảng cáo mà bên thuê đã cung cấp, thực hiện các nghĩa vụ khác theo thỏa thuận chung của hợp đồng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng quảng cáo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng quảng cáo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng quảng cáo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng quảng cáo Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm