download Hotel Empire Tycoon Cho Android

Hotel Empire Tycoon

 Cho Android

Download Hotel Empire Tycoon - Game mô phỏng quản lý khách sạn cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/02/2020

Hotel Empire Tycoon là game mô phỏng quản lý, nơi bạn có thể xây dựng đế chế khách sạn của riêng mình và trở thành một ông trùm trong ngành du lịch. Bạn đã sẵn sàng để trở nên giàu có bằng cách quản lý chuỗi khách sạn của mình?




Giới thiệu Hotel Empire Tycoon:

Tham gia Hotel Empire Tycoon, bạn bắt đầu điều hành một khách sạn nhỏ và làm việc chăm chỉ để làm cho doanh nghiệp của mình phát triển. Cải thiện mọi chi tiết và biến địa điểm kinh doanh khiêm tốn của bạn thành một khu nghỉ dưỡng 5 sao. Mở rộng phòng khách sạn, thêm đồ nội thất sang trọng và trang trí nổi bật, bổ sung tất cả các tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

hotel empire tycoon

Download Hotel Empire Tycoon - Game mô phỏng quản lý khách sạn cho điện thoại Android

Trong game mô phỏng xây dựng Hotel Empire Tycoon, bạn hãy là chủ nhà hoàn hảo cho khách hàng của của mình bằng cách nâng cấp cơ sở vật chất, cung cấp các bữa ăn và đồ uống ngon, mở rộng hồ bơi, giữ cho phòng sạch sẽ và tận dụng số tiền nhàn rỗi để tái đầu tư với tầm nhìn kinh doanh rộng lớn. Đừng quên quản lý nhân viên một cách hiệu quả: Thuê nhân viên cứu hộ cho bể bơi, cung cấp tài xế hoặc nhân viên mát xa cho khách hàng VIP, thuê nhân viên khuân vác, đầu bếp hoặc nhân viên pha chế và tuyển dụng nhân viên bảo trì dịch vụ nhà vệ sinh....

Các tính năng chính của Hotel Empire Tycoon:

- Game mô phỏng quản lý khách sạn chân thực.

- Phát triển quy mô từ cơ sở kinh doanh nhỏ thành một đế chế hùng mạnh.

- Quản lý và điều hành tất cả các công việc trong ngành khách sạn.

- Đồ họa 3D sắc nét và sinh động.

Game liên quan:

Cafe Panic cũng là game mô phỏng quản lý, tuy nhiên ở đây bạn sẽ vào vai một chủ quán cà phê với các hoạt động bận rộn, Cafe Panic mang đến cho bạn cơ hội được học hỏi nhiều công thức nấu ăn mới của nhiều quốc gia trên thế giới.


Liên kết tải về - [52 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotel Empire Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotel empire tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotel Empire Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm