download CatHotel Cho Android

CatHotel

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1034
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download CatHotel - Quản lý khách sạn dành cho mèo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/06/2020

CatHotel thuộc thể loại game nuôi mèo với bối cảnh chơi là một khách sạn của những chú mèo, bạn sẽ phải phát triển từ một khách sạn nhỏ thành một chỗ ở sang trọng 5 sao cho những con thú cưng của mình. CatHotel mang đến những thử thách thú vị mỗi ngày thông qua việc chơi cùng mèo bằng nhiều vật dụng khác nhau, khám phá sở thích và thói quen hằng ngày của mèo.


1. Giới thiệu về CatHotel

CatHotel là thế giới của những chú mèo đáng yêu trong khách sạn, từ giống mèo Maine Coon đến mèo Miến Điện duyên dáng - chăm sóc và nuôi sáu giống mèo khác nhau trong khách sạn, trang trí và thiết kế khách sạn mèo của bạn với các đồ vật riêng lẻ, sử dụng đồ chơi tương tác với mèo hay chải lông cho mèo bằng các loại bàn chải. Bạn còn được tận hưởng những giây phút hạnh phúc cùng những thú cưng của mình bằng việc xem những con mèo chơi với nhau, rượt đuổi nhau và ngủ yên trong giỏ của chúng.

cathotel

Download CatHotel trên Android, Quản lý khách sạn dành cho mèo

CatHotel mang đến cho người chơi những thử thách thú vị mỗi ngày, mỗi con mèo đều có những đặc điểm khác nhau, hãy tìm ra sở thích của chúng và có chế độ chăm sóc phù hợp. Các nhiệm vụ độc đáo: kiểm tra sức khỏe của mèo khi nhận phòng, cho mèo ăn, sử dụng đồ chơi để chơi với mèo, ghi nhớ chính xác vị trí các vật phẩm. Với sự chăm sóc tốt, khách sạn mèo của bạn sẽ ngày càng được mở rộng và có nhiều khách ghé thăm.

2. Các đặc điểm chính của CatHotel:

- Game quản lý khách sạn mèo.
- Phát triển và trang trí khách sạn.
- Chơi đùa và chăm sóc cùng những chú mèo.
- Khám phá sở thích của từng loài mèo.

3. Game liên quan

Animal Restaurant cũng là game dành cho những ai yêu thích các loài động vật nhỏ dễ thương, bạn sẽ làm chủ nhà hàng thú cưng và có nhiệm vụ là thu nhận chú mèo và các bạn động vật đáng yêu làm việc cho mình, đồ họa của game Animal Restaurant được đánh giá là mang tính thẩm mỹ cao, với các hình ảnh đáng yêu, giàu tính biểu cảm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CatHotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cathotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CatHotel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm