download Horror Room Cho Android

Horror Room

 Cho Android

Download Horror Room - Game kinh doanh, xây dựng khách sạn kinh dị

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/09/2023

Horror Room là game mô phỏng hấp dẫn, nơi bạn sẽ đảm nhận vai trò của một quản lý khách sạn ma ám, đầy bí ẩn. Horror Room đưa bạn bước vào thế giới kinh dị, nơi người chơi phải nắm vững tất cả các khía cạnh của việc quản lý khách sạn và đối mặt với các hiện tượng siêu nhiên.


1. Horror Room - Trở thành ông chủ khách sạn ma ám

Sở hữu đồ họa ấn tượng, âm thanh sống động, Horror Room đem đến trải nghiệm tương tác vô cùng ly kỳ. Người chơi sẽ phải tập trung xây dựng và nâng cấp My Perfect Hotel của riêng mình để thu hút thêm nhiều khách du lịch, đồng thời đối mặt với các yếu tố kinh dị như ma quỷ, giải mã bí ẩn xung quanh khách sạn.

tai horror room

Download Horror Room cho iPhone, Android và PC - Phát triển và đầu tư khách sạn bí ẩn

Horror Room cung cấp nhiều tính năng thú vị và thách thức cho bạn khám phá, từ việc tạo ra các phòng ốc độc đáo đến việc quản lý nhân viên, phục vụ khách hàng. Trò chơi có cả những bất ngờ, sự kiện siêu nhiên không lường trước xảy ra, khiến bạn phải luôn sẵn sàng để đối phó.

Horror Room cũng kết hợp yếu tố idle, cho phép bạn tiếp tục kiếm tiền và phát triển khách sạn ngay cả khi không mở trò chơi. Điều này tạo nên một trải nghiệm chơi game dễ tiếp cận cho mọi người, đáp ứng nhu cầu giải trí của game thủ.

2. Tải Horror Room cho PC, Android và iPhone

Với sự kết hợp giữa mô phỏng quản lý và kinh dị, Horror Room là game thú vị dành cho những ai thử thách trí tuệ, không kìm lại được sự tò mò về thế giới bí ẩn của khách sạn ma ám. Hãy chuẩn bị trải nghiệm sự hồi hộp, ám ảnh của Horror Room ngay hôm nay!

- Tùy chỉnh khách sạn thu hút thêm khách du lịch.
- Giải quyết các hiện tượng siêu nhiên diễn ra xung quanh khách sạn.
- Tự do quản lý, điều hành khách sạn của riêng mình.
- Tích hợp yếu tố Idle, tiếp tục kiếm tiền ngay cả khi không mở game.
- Nhiều nhiệm vụ, thử thách đang chờ đón bạn hoàn thành.

3. Game liên quan

Idle Bank Tycoon là game mô phỏng quản lý ngân hàng kết hợp yếu tố idle nhàn rỗi. Trong Idle Bank Tycoon, bạn sẽ vào vai nhà tư bản với niềm đam mê làm giàu, trở thành tỷ phú, phát triển ngân hàng của riêng mình.


Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ sẽ là những tips vô cùng hữu ích mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giảm, tìm phòng khách sạn khi đi du lịch tưởng chừng như là một công việc đơn giản, tuy nhiên nó cũng khiến cho nhiều gia đình băn khoăn, dưới đây sẽ là kinh nghiệm tìm khách sạn giá rẻ, bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • Top câu hỏi phỏng vấn Quản lý khách sạn hay gặp
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Top câu hỏi phỏng vấn Quản lý khách sạn hay gặp trong bài viết dưới đây gồm là tổng hợp những câu hỏi gồm tiếng Anh và tiếng Việt nhà tuyển dụng hay đưa ra khi phỏng vấn ứng viên ứng tuyển vị trí Quản lý khách sạn. Với các câu hỏi này, bạn dễ dàng trau dồi kiến thức, chinh phục được nhà tuyển dụng khi tự tin trả lời các câu hỏi.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Cách đặt khách sạn Online giá rẻ hơn
    Cách đặt khách sạn Online giá rẻ hơn như thế nào, kinh nghiệm đặt khách sạn online ra sao, trong chuyên mục bài viết lần này Tải Miễn Phí sẽ hướng dẫn bạn cách đặt khách sạn online nhanh và đơn giản
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Cách tải và chơi Hotel Empire Fever
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu như bạn có hứng thú với thể loại tựa game mô phỏng thì chắc chắn không thể bỏ qua Hotel Empire Fever. Một tựa game giúp bạn trải nghiệm cảm giác quản lý khách sạn ngay trong chính lòng bàn tay chỉ bằng việc tải chơi Hotel Empire Fever trên điện thoại.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horror Room được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horror room là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horror Room Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trailer Park Boys 3/5 Game kinh doanh công viên cho điện thoại Android, iPhone
  • Junkyard Tycoon 3/5 Game kinh doanh phế liệu cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm