download Vacation Hotel Stories Cho Android

Vacation Hotel Stories

 Cho Android

Download Vacation Hotel Stories - Game bé khám phá khách sạn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/10/2019

Chào mừng bạn đến với Vacation Hotel Stories, hãy thưởng thức ly trà ngon miệng này trong khi chờ nhân viên chuẩn bị phòng cho bạn. Bạn đã quyết định hôm nay sẽ đi đâu chưa? Hay bạn muốn nghỉ ngơi thư giãn tại bể bơi? Tất cả sẽ được Vacation Hotel Stories mang đến trong một lối chơi vô cùng thú vị.


Giới thiệu về Vacation Hotel Stories

Chẳng cần đến ứng dụng đặt phòng để tìm kiếm phòng khách sạn giá rẻ mà bạn vẫn được nghỉ ngơi tại một khách sạn gia đình sang trọng miễn phí với Vacation Hotel Stories. Vô số cuộc phiêu lưu và câu chuyện hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá trong game.

vacation hotel stories

Tải game bé khám phá khách sạn - Vacation Hotel Stories

Được thiết kế cho trẻ nhỏ ở độ tuổi từ 4-14, nhưng phù hợp với bất cứ ai, Vacation Hotel Stories giúp thúc đẩy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của người chơi. Tại đây, bạn có thể tự tạo nên câu chuyện mỗi ngày của riêng mình hoặc tham gia những cuộc phiêu lưu thú vị trong các tour du lịch ngoài trời độc đáo.

vacation hotel stories 2

Tham gia nhiều chuyến đi tham quan khác nhau trong Vacation Hotel Stories

Khám phá khách sạn khổng lồ và tour của nó:

Bạn sẽ quản lý một khách sạn có 4 căn phòng khác nhau, 1 nhà hàng tự phục vụ và 1 khu vườn có bể bơi. Đón tiếp khách hàng tại quầy lễ tân và chăm sóc dịch vụ phòng.
Từ khách sạn, người chơi có thể tham gia 4 tour khác nhau liên quan đến thời gian trong năm: một bãi biển nhiệt đới, một con đường phủ tuyết, một công viên giải trí và một khu rừng bí ẩn.

vacation hotel stories 3

Vacation Hotel Stories phù hợp với mọi độ tuổi

Viết nên các câu chuyện về ngày nghỉ của bạn:

Với nhiều địa điểm, nhân vật và đồ vật, bạn sẽ không bao giờ cạn kiệt ý tưởng để viết nên câu chuyện của riêng mình.

Tính năng nổi bật của Vacation Hotel Stories:

- Khám phá một khách sạn sang trọng với nhiều hoạt động khác nhau: 3 tầng với 4 căn phòng, 1 khu vườn ngoài trời có bể bơi, nhà hàng, quầy lễ tân và trạm xe bus.
- Trải nghiệm 4 tour du lịch ngoài trời: 1 ngày dưới tuyết, 1 buổi cắm trại trong rừng, 1 bữa tiệc đêm trên bãi biển hoặc khám phá công viên giải trí.
- Vui chơi với 24 nhân vật đóng vai trò khác nhau như nhân viên khách sạn hay khách du lịch.
- Khám phá hàng trăm đồ vật và sự tương tác, cũng như nhiều bí mật và điều bất ngờ thú vị.

Game liên quan

Resort Island Tycoon là tựa game mô phỏng xây dựng khu vui chơi giải trí phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, trong đó nhiệm vụ của người chơi là kiến tạo một khu resort tuyệt vời, thiên đường của nghỉ dưỡng, game Resort Island Tycoon sở hữu lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vacation Hotel Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vacation hotel stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vacation Hotel Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DogHotel 3/5 Game khách sạn thú cưng
  • Horse Hotel 3/5 Game quản lý khách sạn ngựa cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm