download HTC Mail Cho Android

HTC Mail

 Cho Android

Download HTC Mail - Tổ chức và quản lý tài khoản email

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2019

HTC Mail sẽ tổ chức các tài khoản email của bạn ở một nơi để dễ dàng quản lý, hỗ trợ với nhiều dịch vụ email khác nhau, đồng thời có thể chuyển đổi giữa các tài khoản mail. HTC Mail cũng giúp tìm kiếm các email theo chủ đề, lọc kết quả tìm kiếm theo các tiêu chí, chỉnh sửa các tin nhắn văn bản.



HTC Mail tương thích với Gmail, Yahoo Mail, Outlook, Exchange ActiveSync và các tài khoản IMAP hoặc POP3 khác với khả năng tổ chức tất cả các tài khoản email tại một nơi để dễ dàng quản lý. Bạn có thể chuyển đổi giữa các tài khoản, soạn email mới, thay đổi văn bản với phông chữ, màu sắc, tô sáng và các tùy chọn khác.

htc mail

Download HTC Mail, Tổ chức và quản lý tài khoản email

HTC Mail giúp tìm kiếm các email theo chủ đề, người gửi, người nhận hoặc nội dung, lọc kết quả tìm kiếm theo người gửi, người nhận, mức độ ưu tiên hoặc tệp đính kèm. Ứng dụng cũng tích hợp tính năng Text Reflow tự động điều chỉnh nội dung để vừa với màn hình của bạn ở các mức thu phóng khác nhau, tạo các lời mời họp khác nhau.

HTC Messages cũng là ứng dụng dành cho thiết bị HTC với khả năng quản lý tin nhắn bao gồm gửi tin nhắn nhóm, sao lưu hay chặn tin nhắn rác,... bên cạnh đó HTC Messages còn giúp tìm kiếm tin nhắn theo từ khóa, bảo vệ tin nhắn riêng tư.

Các tính năng chính của HTC Mail:

- Tổ chức và quản lý email

- Hỗ trợ nhiều tài khoản

- Tìm kiếm email theo chủ đề

- Thay đổi email với nhiều tùy chỉnh

- Tạo mẫu lời mời họp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • Top ứng dụng quản lý email tốt nhất cho máy tính windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với người làm việc văn phòng ứng dụng quản lý email là một trong những công cụ thường xuyên phải sử dụng hàng ngày, lựa chọn cho mình một ứng dụng quản lý email phù hợp không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn xử lý công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Cách tạo tài khoản email .edu, địa chỉ mail giáo dục
    Địa chỉ .edu được dành riêng cho các tổ chức giáo dục và không có gì là lạ khi mọi người thường có một trong những địa chỉ này bên cạnh tài khoản mail cá nhân. Chúng được cấp bởi các trường từ tiểu
  • Top 10 phần mềm giám sát Email, thư điện tử tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang cần tìm phần mềm quản lý, giám sát Email để kiểm soát hoạt động trên máy tính của mình. Dưới đây là Top 10 phần mềm giám sát Email được đánh giá cao nhất hiện nay mang đến những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
  • Quản lý video, hình ảnh trên PC bằng Diffractor
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tổ chức video và hình ảnh bằng Diffractor sẽ khiến cho bạn dễ dàng truy xuất cũng như quản lý video, hình ảnh của mình trong máy tính. Đây là phần mềm hỗ trợ người dùng tối ưu những bức ảnh, video dựa trên các thư mục và truy xuất ngay lập tức. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá Diffractor nhé.
  • Hướng dẫn lưu và Backup Mail trong Outlook 2013
    Ứng dụng Outlook trong bộ phần mềm văn phòng Office là một trong những ứng dụng chuyên nghiệp dùng để quản lý Email cho các tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân. Bài hướng dẫn này sẽ giúp cho bạn biết
  • Cách bỏ nhận email từ Workplace, xóa email Workplace
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Facebook Workplace được áp dụng cho các tổ chức, các công ty nên thường xuyên có những thông báo gửi cho bạn không chỉ riêng gì quản trị viên. Để loại bỏ những khó chịu không cần thiết đối với hòm thư của mình bạn phải bỏ nhận email Workplace hoặc xóa email Workplace đi.
  • Mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Càng ngày các mối đe dọa về vấn đề an ninh, bảo mật thông tin ngày càng tăng và do đó đòi hỏi phải có các biện pháp bảo mật an toàn hơn. Dù là một cá nhân hay một tổ chức doanh nghiệp thì vấn đề bảo mật các thông tin được xem là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Vì vậy, chúng ta cần tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email? nhằm bảo mật dữ liệu, thông tin trao đổi của bạn, sử dụng add-on Mailvelope trên các trình duyệt là một trong số những cách hữu ích.
  • Quản lý danh bạ trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quản lý danh bạ trong Gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn bè, đối tác trong khi gửi và nhận thư điện tử khi đăng nhập gmail để rồi từ đó bạn có thể tạo ra từng nhóm để thuận tiện cho việc liên lạc. Bài viết sau Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý danh bạ này nhé.
  • Cách nhận email khi đăng nhập Windows
    Để tiện quản lý nhiều Email cùng một lúc, người dùng nên tạo thông báo để giám sát toàn bộ Email trên Windows. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nhận email khi đăng nhập Windows, mời
  • Sao lưu và phục hồi chữ ký trong Outlook 2013
    Outlook 2013 là tiện ích của bộ Microsoft Office giúp bạn quản lý, gửi và nhận Email điện tử. Nói đến việc gửi Mail thì chữ ký cá nhân hoặc tổ chức của người gửi Mail là rất quan trọng để người nhận
  • Cách tạo Email ảo đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cách tạo Email ảo đơn giản và rất dễ dàng tương tự như bạn tạo Email thật. Chức năng của Email ảo cũng có nhận email và gửi email. Tuy nhiên, điểm ấn tượng khi dùng email ảo là có hạn sử dụng, chỉ sau một thời gian nhất định nào đó không sử dụng thì sẽ bị khóa, các nội dung trên mail sẽ được bảo mật. Dưới đây là những trang web tạo email ảo tốt nhất hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Ngăn chặn Facebook gửi thông báo trong Email đăng kí
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn không muốn những Email thông báo của Facebook thường xuyên gửi vào địa chỉ Email của mình, hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi để giúp bạn ngăn chặn không cho Facebook gửi những Email này đến hòm thư điện tử của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HTC Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat htc mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HTC Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm