download html2canvas 0.4.1

html2canvas

 0.4.1

Download html2canvas - Chụp màn hình trang web

Thu Hà  cập nhật: 04/12/2017

html2canvas là script cho phép bạn chụp ảnh màn hình các trang web hoặc một phần của các trang web này trực tiếp trên trình duyệt đang sử dụng. Ảnh chụp màn hình được khai thác dạng cây cấu trúc dữ liệu DOM, tuy không thể biểu diễn hình ảnh chính xác 100% nhưng vẫn đảm bảo xây dựng ảnh chuẩn theo các thông tin có sẵn trên trang web.


html2canvas truy cập qua DOM của trang web được tải và thu thập thông tin về mọi thành phần có trong trang web đó, qua đó, giúp bạn xây dựng và biểu diễn lại trang web. Nói cách khác, html2canvas không thực sự chụp ảnh màn hình của trang web, mà chỉ xây dựng hình ảnh trang web dựa theo các thuộc tính đọc được từ DOM.

WebShot cũng là ứng dụng chụp màn hình website với chế độ chụp linh hoạt, với những thao tác đơn giản, chụp trọn vẹn một trang web dài, bên cạnh đó WebShot còn giúp bạn sắp xếp và lưu trữ ảnh chụp theo thứ tự.


html2canvas
Download html2canvas - Phần mềm Chụp màn hình trang web

 

html2canvas chỉ kết xuất chính xác các thuộc tính mà nó hiểu, chứ không xử lý các đặc tính CSS. Các hình ảnh được ứng dụng khai thác từ bản gốc đều được đọc trên máy tính mà không cần đến sự hỗ trợ của proxy. html2canvas không kết xuất các nội dung tiện ích như Flash hay các applet của Java, cũng như không kết xuất nội dung iframe.

Đối với những người đang sử dụng trình duyệt Chrome, bạn có thể tham khảo tiện ích Open Screenshot với khả năng chụp màn hình trang web hay cửa sổ desktop dễ dàng, ngoài chức năng chụp ảnh thì Open Screenshot còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh.


Các tính năng chính của html2canvas:

- Chụp ảnh trang web.

- Khai thác cấu trúc dữ liệu DOM.

- Xây dựng ảnh trang web theo thuộc tính đọc được từ DOM.

- Không cần proxy hỗ trợ.



Liên kết tải về - [14.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

html2canvas - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm html2canvas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat html2canvas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm