download Open Screenshot 24.0

Open Screenshot

 24.0

Download Open Screenshot - Chụp ảnh trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/07/2021

Open Screenshot là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Cốc Cốc hỗ trợ người dùng chụp ảnh màn hình lưu nội dung trang web đang xem. Bạn có thể chụp bất cứ một trang web nào chỉ với một vài thao tác rất nhanh gọn, với nhiều tùy chọn chụp ảnh và lưu ảnh khác nhau. Tiện ích này còn cung cấp các công cụ để người dùng chỉnh sửa hình ảnh trước khi lưu.


Open Screenshot cho phép bạn lưu lại nội dung của bất cứ trang web nào để xem lại khi không có Internet, hỗ trợ chụp các trang web trên trình duyệt CocCoc. Tiện ích này có sẵn trên trình duyệt CocCoc nên bạn chỉ việc tìm kiếm để cài đặt, sau đó có thể bắt đầu chụp bất cứ lúc nào bạn muốn. Việc chụp hình trang web thường được tiến hành khi bạn đang cần những thông tin quan trọng trên trang đang xem.


Open Screenshot
Download Open Screenshot - Phần mềm Chụp ảnh trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Open Screenshot cung cấp các tùy chọn chụp hình như: chụp trang đang thấy trên màn hình, toàn bộ trang web, chụp một vùng trên màn hình, chụp màn hình từ Webcam, chụp ảnh màn hình Desktop,... Bạn lựa chọn một chế độ chụp mà mình muốn sau đó tiến hành chỉnh sửa ảnh bằng các công cụ mà tiện ích cung cấp. Tại đây, bạn có thể cắt, xén, xoay, lật, tô vẽ... vào ảnh vừa chụp. Nếu chưa hài lòng với tiện ích chụp ảnh này, bạn nên sử dụng những phần mềm chụp ảnh màn hình chuyên dụng như Snagit. Phần mềm Snagit cũng có nhiều chế độ chụp và chỉnh sửa ảnh.

tai open screenshot

Open Screenshot hỗ trợ lưu ảnh thành URL, lưu về máy hoặc in ấn trực tiếp thông qua máy in. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn chia sẻ ảnh trực tuyến thông qua các dịch vụ Google Drive, Facebook, Evernote, Twitter, Google+, Pinterest...

Các tính năng chính của Open Screenshot:

- Chụp ảnh màn hình trên trình duyệt Cốc Cốc
- Nhiều chế độ chụp hình khác nhau
- Chỉnh sửa ảnh trước khi lưu
- Lưu ảnh về máy, hỗ trợ in ấn
- Chia sẻ ảnh trực tuyến


Liên kết tải về - [495 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Open Screenshot - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Open Screenshot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat open screenshot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Open Screenshot 24.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm