download RestSharp Web

RestSharp

 Web

Download RestSharp - Tạo và kiểm thử dịch vụ web trong .NET

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/01/2020

RestSharp mang đến một thư viện máy khách HTTP mã nguồn mở, toàn diện, hoạt động với tất cả các loại công nghệ DotNet. Nó được sử dụng để xây dựng các ứng dụng mạnh mẽ bằng cách giúp dễ dàng giao tiếp với các API công khai và truy cập nhanh dữ liệu, tiết kiệm thời gian với giao diện đơn giản, gọn gàng, một công cụ REST phổ biến được nhiều lập trình viên sử dụng hiện nay.


 

1. Giới thiệu về RestSharp

RestSharp công cụ kiểm thử API cho các nhà phát triển ứng dụng và là một trong những thư viện tốt nhất nếu bạn thường xuyên sử dụng REST kiểm thử API HTTP trong DotNet. Nó đặc biệt tiện dụng cho các ứng dụng điện thoại Windows, tiết kiệm thời gian lập trình và trang bị cho các nhà phát triển các công cụ hữu ích hỗ trợ tạo các ứng dụng thanh lịch, dễ gỡ lỗi. Các tính năng cơ bản nhất của RestSharp bao gồm tạo một yêu cầu, thêm các tham số vào yêu cầu, thực thi và xử lý yêu cầu.

restsharp

Download RestSharp, Tạo và kiểm thử dịch vụ web trong .NET

RestSharp có khả năng phân tích cú pháp XML và JSON tự động, hỗ trợ các tính năng như GET, PUT, Head, POST, DELETE. RestSharp đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ nhỏ lẻ, lặp đi lặp lại để bớt một phần công việc cho người dùng, chẳng hạn API trong RestSharp trả về XML, RestSharp tự động phát hiện và giải tuần tự hóa cho đối tượng Gọi bằng XmlDeserializer mặc định. Ngoài ra, RestSharp có thể tạo RestRequest mặc định thông qua yêu cầu GET HTTP.

2. Các đặc điểm chính của RestSharp:

- Thư viện máy khách HTTP mã nguồn mở
- Sử dụng REST kiểm thử API HTTP trong DotNet.
- Tạo các ứng dụng dễ dàng gỡ lỗi.
- Tự động phân tích cú pháp XML và JSON.
- Thực hiện nhiều nhiệm vụ API.

3. Soft liên quan

Postman cũng là một trong số các công cụ tốt giúp bạn tương tác và xử lý các API dễ dàng, khiến việc gọi các Rest API đơn giản hơn, đặc biệt Postman hỗ trợ tất cả các phương thức HTTP, cho phép lưu lại lịch sử các lần request, tạo API Documents chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RestSharp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat restsharp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm