download Hunt and Seek Cho Android

Hunt and Seek

 Cho Android

Download Hunt and Seek - Game trốn tìm, săn lùng người chơi trên mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/07/2023

Hunt and Seek là tựa game mô phỏng tìm kiếm thú vị và hấp dẫn, nơi bạn có thể chơi vai trò của kẻ săn lùng hoặc kẻ trốn tránh. Được phát triển bởi Kwalee, Hunt and Seek có sẵn trên mọi nền tảng, cho phép người chơi trải nghiệm trên Mobile và PC.


1. Hunt and Seek - Sẵn sàng trận chiến trốn tìm hoành tráng

Trong Hunt and Seek, bạn có thể chọn gia nhập đội săn lùng hoặc đội trốn tránh. Nếu bạn là thành viên trong đội săn lùng, nhiệm vụ của bạn là tìm và bắt giữ các kẻ trốn tránh trong thời gian quy định. Bạn sẽ phải tập trung, sử dụng chiến thuật và tối ưu hóa khả năng săn lùng của mình để thành công.

download hunt and seek

Tải Hunt and Seek cho iPhone, Android và PC - Trở thành thợ săn bắt kẻ thù ẩn nấp

Tham gia chơi Hunt and Seek, nhiệm vụ của bạn là tránh bị bắt và tồn tại trong thời gian lâu nhất có thể. Bạn sẽ phải nhanh nhẹn, linh hoạt và sáng tạo trong việc tìm những nơi trú ẩn an toàn và tránh được kẻ săn lùng. Object Hunt cũng là tựa game trốn tìm, săn tìm đồ vật mà bạn có thể tải và trải nghiệm, đem lại những giây phút giải trí và thư giãn đến game thủ.

Hunt and Seek sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp và hiệu ứng âm thanh sống động, tạo ra trải nghiệm chân thực và cuốn hút. Gameplay đơn giản và giao diện thân thiện với người dùng giúp dễ dàng chơi mà không cần học cách sử dụng nhiều phức tạp.

2. Tải Hunt and Seek cho Android, iPhone và PC

Hunt and Seek là một trò chơi giải trí lý tưởng cho cả người chơi đơn và nhóm bạn bè. Bạn có thể thách thức khả năng tìm kiếm và ẩn nấp của mình, tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hành động trong thế giới sống động của trò chơi này.

- Chế độ săn lùng và trốn tránh hấp dẫn.
- Đồ họa tuyệt đẹp mang đến một trải nghiệm sống động.
- Gameplay dễ tiếp cận với mọi đối tượng.
- Nhiều bản đồ và môi trường khác nhau cho người chơi khám phá.

Liên kết tải về - [94MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Betrayal.io
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây End Game Interactive đã cho ra mắt tựa game mới có tên Betrayal.io, trò chơi thiết kế theo phong cách trốn tìm dạng Ma Sói đang được yêu thích nhất hiện nay. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game Betrayal.io nhanh nhất.
  • Pako 2 - Game chạy trốn cực thú vị sẽ có mặt trong tuần tới
    Thử nghiệm trong vai trò một kẻ đào tẩu trong Pako 2 bạn có vượt qua được những đợt truy cản của cảnh sát? Game hấp dẫn trên di động này sẽ có mặt vào tuần tới để game thủ trải nghiệm. Bạn đã sẵn
  • Mẹo chơi game Hide Online cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hide Online là tựa game bắn súng hành động theo phong cách trốn tìm độc đáo. Trong Hide Online, đội đi trốn sẽ biến thành đồ vật và đội đi tìm sẽ phải tiêu diệt toàn bộ thành viên của đội đi trốn trong một khoảng thời gian nhất định. Để giúp các bạn có trải nghiệm game tuyệt vời hơn, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Hide Online cho người mới trong bài viết sau đây.
  • Chơi Game tập gõ 10 ngón "Nhện trốn kẻ thù"
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chơi game tập gõ 10 ngón Nhện trốn kẻ thù giúp nâng cao khả năng phản xạ gõ 10 ngón bằng Tiếng Anh cho người chơi. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu xem, tựa game này có gì thú vị đến vậy nhé.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top 5 tựa game Android dưới 2GB đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đang cần tìm kiếm các tựa game Android dưới 2GB như PUBG Mobile .... để trải nghiệm và chơi trên thiết bị với dung lượng khiêm tốn của mình? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Code game Lords Mobile 2020
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Để tăng phần hấp dẫn của game chiến thuật thời gian thực Lords Mobile, các nhà phát triển đã tung ra nhiều sự kiện cho phép người chơi nhận Code Lords Mobile miễn phí. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về cách nhận và sử dụng Code Lords Mobile như thế nào nhé.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Top 5 game mobile như Age of Empires, Đế Chế
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi có gameplay tương tự Age of Empires hay còn gọi là game Đế Chế cho nền tảng di động, thì những cái tên trong top 5 game mobile như Age of Empires mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây chính là những lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Top 10 game hay nhất trên iOS
    Game mobile đang ngày được chú trọng phát triển với vô vàn các tựa game được ra mắt mỗi ngày, nền tảng iOS cũng không nằm ngoài guồng quay này cho dù số lượng ứng dụng giải trí không được đa dạng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hunt and Seek được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hunt and seek là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hunt and Seek Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm