download Jungle Deer Hunting Cho Android

Jungle Deer Hunting

 Cho Android

Download Jungle Deer Hunting - Game săn bắt hươu hoang dã

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/06/2019

Jungle Deer Hunting là trò chơi phiêu lưu thú vị cho những người săn thú rừng, với nhiệm vụ sử dụng súng bắn tỉa và hoạt động như một thợ săn thú hoang thực sực. Những người yêu thích săn bắn động vật và săn bắn hươu sẽ thích thú với trò chơi bắn tỉa góc nhìn thứ nhất này, cơ hội tiếp cận với các loại động vật hoang dã như hươu, sư tử, gấu... và trải nghiệm niềm vui săn bắn.



Jungle Deer Hunting cung cấp ho bạn môi trường trò chơi săn bắn động vật rừng hoang dã tốt nhất với đồ họa HD tuyệt đẹp. Game đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và kỹ năng bắn súng ở người chơi, trải nghiệm và tận hưởng tất cả 15 cấp độ ly kỳ của trò chơi. Hãy download game để trở thành xạ thủ bắn tỉa giỏi nhất và săn được nhiều hươu rừng nhất trong chuyến phiêu lưu trong rừng đấy hấp dẫn và kịch tính này.

jungle deer hunting

Download Jungle Deer Hunting, Game săn bắt hươu hoang dã

Jungle Deer Hunting cũng mang đến nhiều loại súng bắn tỉa hiện đại chuyên dùng cho nhiệm vụ săn bắn, nhiều môi trường săn bắn khác nhau. Âm thanh rừng rậm thực tế sẽ khiến bạn thích thú khi chơi trò chơi bắn súng này, bạn cũng có thể phóng to hình ảnh để nhắm bắn mục tiêu được chính xác hơn, nhiều cấp độ thời gian khác nhau cho thợ săn thể hiện kỹ năng bắn tỉa.

Deer Hunter cũng là tựa game về săn thú rưng với các địa điểm săn bắn nổi tiếng từ vùng băng giá Alaska đến châu Phi đầy nắng gió, Deer Hunter mang đến cho bạn nhiều loại súng và các công cụ hỗ trợ để săn các loài động vật.

Các tính năng chính của Jungle Deer Hunting:

- Game bắn tỉa săn bắt động vật trong rừng

- Môi trường núi rừng đa dạng

- Đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ năng bắn súng

- Đồ họa HD đẹp mắt, âm thanh rừng rậm chân thực

- 15 cấp độ ly kỳ, nhiều loại súng bắn tỉa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jungle Deer Hunting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jungle deer hunting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jungle Deer Hunting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm