download Social Pilot Web

Social Pilot

 Web

Download Social Pilot - Công cụ Marketing cho doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/01/2020

Social Pilot là một trong những công cụ Marketing truyền thông xã hội đơn giản và hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp ở nhiều quy mô khác nhau. Social Pilot được sử dụng để quản lý phương tiện truyền thông xã hội, lên lịch đăng bài, không giới hạn tài khoản, khả năng tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu cụ thể của bạn.


1. Giới thiệu về Social Pilot

Social Pilot là một trong những công cụ digital marketing phù hợp với nhiều đối tượng như các doanh nghiệp nhỏ, các chuyên gia, các nhóm, đại lý bán hàng... với các chức năng quản lý hiệu quả với các phương tiện truyền thông xã hội, lên lịch đăng bài, theo dõi phản hồi, đặc biệt là nhiều lựa chọn về chi phí phù hợp túi tiền của bạn. Social Pilot hỗ trợ đề xuất nội dung, phân tích hoạt động nhóm, hỗ trợ mail ưu tiên, phối hợp với các thành viên trong nhóm sử dụng quy trình công việc hợp lý.

social pilot

Download Social Pilot, Công cụ Marketing cho doanh nghiệp

Social Pilot cho phép quản lý hồ sơ khách hàng mà không yêu cầu thông tin truyền thông xã hội, hồ sơ và bài viết được cấu hình để phục vụ cho tất cả khách hàng của bạn. Người dùng có thể sử dụng nhiều tài khoản để đăng nhiều bài viết hơn, sử dụng các công cụ lập lịch xuất bản bài đăng, trả lời tất cả các nhận xét, tin nhắn và bài đăng của bạn trên nhiều trang mạng xã hội, lọc các cuộc thoại quan trọng để không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn quan trọng nào.

2. Các đặc điểm chính của Social Pilot:

- Quản lý phương tiện truyền thông xã hội cho doanh nghiệp.
- Lên lịch đăng bài, xuất bản.
- Sử dụng nhiều tài khoản để đăng bài.
- Trả lởi các phàn hồi trên mạng xã hội.

3. Soft liên quan

SocialOomph cũng là công cụ giúp các doanh nghiệp, các nhóm bán hàng lên kế hoạch đăng bài, theo dõi các xu hướng khách hàng để có sự thay đổi phù hợp, ngoài ra SocialOomph còn giúp trả lời phản hồi, lọc tin nhắn trên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách hiển thị ảnh thay video trong cuộc họp Zoom
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Zoom chủ yếu là một công cụ gọi video và hội nghị truyền hình từ xa. Tuy nhiên, không phải ai cũng thoải mái chia sẻ video trừ khi được yêu cầu. Một số người muốn hiển thị hình ảnh thay vì video trong cuộc họp trên Zoom Meeting. Vậy làm thế nào để làm điều đó?
  • Top công cụ tìm kiếm thay thế Google hiệu quả nhất
    Top công cụ tìm kiếm thay thế Google hiệu quả nhất giúp bạn thay đổi không khí khi phải tìm kiếm thông tin hàng ngày. Tham khảo bài viết sau đây để biết các công cụ tìm kiếm hàng đầu nhé.
  • Top công cụ marketing tốt nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Facebook là nền tảng truyền thông xã hội khổng lồ, liên tục phát triển với khoảng 2,3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu. Ngày nay, người ta có thể tìm thấy vô số nội dung, từ văn bản đến hình ảnh và video trên Facebook. Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội này đã trở thành nơi cung cấp, chia sẻ thông tin lớn nhất thế giới.
  • Tùy chỉnh thanh taskbar trên windows
    Thanh công cụ Taskbar được biết đến với khả năng có khả năng hiển thị các thông tin và truy cập được các ứng dụng đó. Để hiểu rõ hơn các bạn hãy tham khảo cách tùy chỉnh thanh taskbar trên windows
  • Vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về công cụ Shape builder tool trong Adobe Illustrator. Trong bài viết duới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách vẽ và chỉnh sửa đường cong với công cụ Curvature trong Illustrator.
  • Top công cụ tăng lượt xem video TikTok
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn Top công cụ hỗ trợ quảng cáo TikTok hiệu quả. Bài viết dưới đât Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn Top công cụ tăng lượt xem video TikTok giúp video của bạn đạt triệu view nhanh nhất.
  • Microsoft Teams chào đón nhiều tính năng mới thú vị
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ ba của Microsoft Teams, Microsoft đã công bố một số tính năng mới trực tiếp giải quyết các thách thức do COVID-19 gây ra, bản update tập trung chủ yếu vào cả trải nghiệm cuộc họp và trò chuyện, bao gồm khử nhiễu thời gian thực, tính năng nâng cao và nhiều hơn nữa.
  • Autoresponder là gì?
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu là người dùng email marketing, hẳn bạn không còn xa lạ gì với Autoresponder, tuy nhiên không phải ai cũng biết Autoresponder là gì? Chức năng ra sao? vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các thông tin chi tiết về Autoresponder.
  • Công cụ tìm kiếm trên Windows 10 đang được tích hợp với Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Microsoft đang triển khai tích hợp công cụ tìm kiếm trên Taskbar trong Windows 10 với Edge cho một số người dùng thử nghiệm trong kênh Edge Canary. Trong phiên bản Windows 10 2004/20H2 hoặc mới hơn, Windows Search sẽ có thể lấy trực tiếp thông tin từ Microsoft Edge.
  • Cách hiện thanh công cụ trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Khi soạn thảo văn bản với Word 2019, việc sử dụng thanh công cụ là vô cùng quan trọng trong việc định dạng, tạo kiểu cho đoạn văn, giúp văn bản trở nên dễ nhìn, dễ đọc hơn, tuy nhiên, khi làm việc bạn lại không tìm thấy thanh công cụ đâu, hoặc do bạn từng ẩn nhưng không nhớ cách hiện thanh công cụ Word trong Office 2019, hãy cùng Taimienphi giải quyết vấn đề này trong bài viết dưới đây.
  • Cách sử dụng các công cụ chú thích trên Zoom
    Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các công cụ chú thích trên Zoom giúp việc sử dụng Zoom hiệu quả hơn nhé. Có thể trong quá trình sử dụng Zoom, bạn chưa biết hết những tính năng tuyệt vời mà
  • Phần mềm chấm công: Tất cả những thông tin bạn cần biết trước khi mua
    Hiện nay, việc sử dụng phần mềm máy chấm công vào việc quản lý nhân viên của mình đang được rất nhiều chủ doanh nghiệp công ty lựa chọn. Bởi những chức năng và tiện ích mà nó mang đến. Tuy nhiên,
  • Trình duyệt web Vivaldi bổ sung công cụ tìm kiếm riêng tư Qwant
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vivaldi Technologies vừa thông báo bổ sung công cụ tìm kiếm mới trong danh sách các công cụ tìm kiếm cho trình duyệt của mình, theo đó trình duyệt web dựa trên Chromium, Vivaldi bổ sung công cụ tìm kiếm riêng tư Qwant
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Social Pilot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat social pilot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm