download iCamSource Cho Mac

iCamSource

 Cho Mac

Download iCamSource - Giám sát video camera từ máy tính.

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

iCamSource là ứng dụng xem camera trên điện thoạ kết hợp trên cả máy tính, cho phép bạn giám sát từ xa lên đến 12 video trực tiếp và webcam âm thanh feeds từ thiết bị Android của bạn qua WiFi và EDGE / 3G / 4G / LTE. iCamSource được sử dụng để giám sát trông trẻ tại nhà, theo dõi vật nuôi hay camera an ninh tại một số khu vực như trường học, cơ quan.


 

1. Giới thiệu về iCamSource

iCamSource hỗ trợ Windows XP / Vista / 7/8 và Mac OS X 10.4 và một số phiên bản khác, người dùng CAM cũng có quyền truy cập vào iCamWeb, cho phép họ kết nối với iCamSource của họ từ bất kỳ trình duyệt web Java được kích hoạt, sử dụng để giám sát an ninh tại nhà ở hoặc trường học. iCamSource cho phép ghi hình và phát lại chuyển động chi tiết các hình ảnh, nhận thông báo các sự kiện thiết bị Android của bạn khi chuyển động được phát hiện bởi iCamSource.

icamsource

Download iCamSource, Giám sát video camera từ PC và điện thoại

Các bước thực hiện cài đặt và sử dụng iCamSource: tải về ICAM vào thiết bị Android của bạn và iCamSource vào máy tính của bạn, bắt đầu iCamSource, chọn USB / FireWire của bạn / Built-In webcam từ danh sách thả xuống video và âm thanh, nếu bạn đang kết nối với một máy ảnh Ethernet / Wi-Fi, bạn chỉ cần nhập URL MJPEG / JPEG của máy ảnh cùng với đăng nhập và mật khẩu của máy ảnh, tiếp tục đăng nhập, nhấp vào nút Start. iCamSource để bắt đầu quan sát.

2. Các đặc điểm chính của iCamSource:

- Xem camera từ điện thoại và máy tính.
- Ghi hình và phát lại chuyển động.
- Nhận thông báo sự kiện trên Android.
- Quan sát camera từ nhiều sự kiện.

3. App liên quan

VMEyeSuper cũng là ứng dụng quan sát camera cho phép sử dụng kết nối với nhiều loại camera giám sát của nhiều nhà sản xuất khác nhau, hỗ trợ giám sát an ninh tại nhiều nơi khác nhau, bên cạnh đó VMEyeSuper cũng hỗ trợ người dùng xem lại video trong thời gian cụ thể, chụp màn hình nhanh,... hay chia sẻ địa chỉ IP.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
    Từ tháng 9/2016, người dân tại Đà Nẵng đã có thể xem camera giao thông và quan sát giao thông tại Đà Nẵng thông qua camera trực tuyến và với hình thức và cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
  • Cách sử dụng Hik Connect, xem camera trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hik Connect là ứng dụng quản lý và giám sát video chuyên nghiệp dựa trên đám mây của Hikvision cho phép người dùng truy cập từ xa vào các camera iP, đầu ghi hình. Cách sử dụng Hik Connect cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ việc thêm các thiết bị vào ứng dụng là có thể xem camera mọi lúc, mọi nơi.
  • Cách tính sát thương trong Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Liên Quân Mobile đang là tựa game MOBA trên điện thoại được rất nhiều người chơi đánh giá cao. Để trở thành một cao thủ hoặc để chơi game tốt hơn thì người chơi Liên Quân Mobile cần biết rõ cách tính sát thương để có những quyết định chính xác hơn.
  • Những trung tâm cứu dữ liệu camera uy tín ở Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Camera đóng vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống của con người, nó giúp chúng ta quan sát từ xa, kiểm soát về an ninh. Dữ liệu camera rất quan trọng do đó cứu dữ liệu camera rất cần thiết đối với nhiều người. Nhưng cứu dữ liệu camera ở đâu uy tín và chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết vậy nên trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm cứ dữ liệu camera uy tín, chuyên nghiệp ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn nhất.
  • (Giveaway) Đăng ký bản quyền Magic Camera, chèn hiệu ứng vào webcam từ 06/10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phần mềm Magic Camera được tích hợp khá nhiều hiệu ứng webcam hình ảnh đẹp và độc đáo, giúp bạn thêm vào giao diện video webcam khi đang trình chiếu để biến bạn thành một nhân vật hoàn toàn khác biệt. Đăng ký bản quyền Magic Camera cùng Taimienphi.vn để trải nghiệm những hiệu ứng tuyệt vời.
  • Cách tải và cài đặt Hik Connect trên điện thoại
    Hik Connect là một công cụ giúp người dùng có thể xem video trực tuyến, giám sát camera, phát lại video hay giải quyết các vấn đề từ xa. Nếu bạn là người dùng cuối thì hãy tải và cài đặt Hik Connect
  • Motorola Frontier camera 200 megapixel, có nên mua?
    Motorola đã chính thức xác nhận một chiếc điện thoại có camera 200 megapixel đầu tiên trên thế giới sẽ ra mắt vào tháng 7/2022. Đây rất có thể là chiếc điện thoại thông minh Motorola Frontier camera
  • Phần mềm quản lý nhà thuốc
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Phần mềm quản lý nhà thuốc ra đời để giúp cho việc quản lý hoạt động kinh doanh của nhà thuốc được trở nên hiệu quả, nâng cao hiệu quả quản lý giám sát hoạt động kinh doanh của nhà thuốc. Các phần mềm quản lý nhà thuốc hiện nay khá nhiều được đánh giá cao về chất lượng chúng ta phải kể đến các phần mềm như: Pharma Deluxe, iPharm Pharmacy, Phần mềm quản lý nhà thuốc PharmaPRO...mỗi phần mềm lại mang lại những tính năng khác nhau, bạn đọc cùng theo dõi những phân tích tổng hợp chi tiết nhất của các phần mềm này dưới đây nhé
  • Lời bài hát Cây Đa Quán Dốc
    Bài hát Cây Đa Quán Dốc là một trong những bài hát dân ca Bắc Bộ được rất nhiều người yêu thích. Với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào, Cây Đa Quán Dốc từ khi ra mắt cho đến nay vẫn được rất nhiều người
  • Tham quan hay Thăm quan là đúng chính tả?
    Nếu vô tình được hỏi tham quan và thăm quan là từ đúng chính tả, bạn sẽ trả lời ra sao? Nếu không tự tin về câu trả lời của mình, bạn sẽ cần đọc, phân tích nghĩa của từng từ "tham quan" và "thăm
  • Lời bài hát Quan trọng là thần thái
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Lời bài hát Quan trọng là thần thái được OnlyC và Karik cùng bắt tay sáng tác. Bài hát này được lấy cảm hứng từ trào lưu của giới trẻ trên mạng xã hội với câu nói "Quan trọng là thần thái". Chính vì thế từ khi ra mắt cho đến nay, bài hát Quan trọng là thần thái đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Các bạn có thể lắng nghe ca khúc này được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây dưới dạng Mp3, Karaoke, Video, Guitar rất đầy đủ.
  • Những Camera IP Wifi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay, camera IP wifi đã trở nên phổ biến, được nhiều người sử dụng nhằm giám sát các hoạt động, đảm bảo sự an toàn, tuy nhiên mỗi camera có ưu điểm, tích hợp khác nhau, nếu bạn không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ chọn sai. Để tìm được camera iP wifi tốt, phù hợp với nhu cầu, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • Cách sử dụng Smart PSS, xem camera từ xa
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Smart PSS là giải pháp phần mềm hỗ trợ tính năng giám sát tất cả các camera được kết nối trực tiếp. Cách sử dụng và thiết lập Smart PSS cũng rất đơn giản, phần mềm không đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm liên quan hay kiến thức phức tạp nào.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iCamSource được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icamsource là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iCamSource Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm