download IP Camera Viewer for Mac 7.32

IP Camera Viewer for Mac

 7.32

Download IP Camera Viewer for Mac - Giám sát và điều khiển camera IP

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2019

IP Camera Viewer for Mac là phần mềm giám sát và điều khiển camera IP nằm trong hệ thống giám sát bảo mật với giao diện đơn giản dành cho máy Mac, cho phép người dùng theo dõi nhiều IP camera trong thời gian thực ở nhiều chế độ.


Phần mềm IP Camera Viewer for Mac cung cấp giao diện đơn giản, tổ chức hợp lý và dễ sử dụng, cho phép người dùng giám sát nhiều IP camera trong thời gian thực ở chế độ toàn màn hình hoặc bố cục khác (1X2, 2X2, 3X3, 4X4), phiên bản IP Camera Viewer trên windows cũng có chức năng tương tự và hiện được nhiều người sử dụng.

IP Camera Viewer for Mac
Download IP Camera Viewer for Mac - Phần mềm Giám sát và điều khiển camera IP

IP Camera Viewer có khả năng xử lý nhiều camera nhờ có tính năng hiển thị ở tab riêng biệt để tránh tình trạng lộn xộn. Phần mềm IP Camera Viewer không chỉ hỗ trợ IP camera thông dụng đang sử dụng video stream MJPEG, RTSP và ONVIF mà còn làm việc với các nhãn hiệu đặc thù như A-Linking, ABUS, ACTi, Agasio, AirLive, Airlink101, illustra 400, Anbash, Arecont Vision, Asante, Astak MOLE, Axis, Baslet, BlueJay, Bosch...

IP Camera Viewer có khả năng ghi âm nội dung từ camera Panasonic hay Axis và nhận dạng khuôn mặt và chuyển động trên tất cả các loại camera.

Camera Viewer Pro cũng là phần mềm xem Video Camera trực tiếp trên máy tính, hiển thị đồng loạt nhiều hình ảnh camera được gửi về để bạn quan sát được chi tiết hơn, ngoài ra Camera Viewer Pro còn dễ dàng thêm mới một camera vào hệ thống giám sát, lưu giữ lại các Video trong máy tính và chụp hình ảnh từ Video.

Những tính năng chính của IP Camera Viewer for Mac

- Giám sát và điều khiển nhiều camera IP trong thời gian thực

- Hỗ trợ xử lý nhiều camera nhờ có giao diện nhiều tab

- Ghi âm nội dung từ camera Panasonic hay Axis

- Nhận dạng khuôn mặt và chuyển động trên tất cả các loại camera


Liên kết tải về - [15.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IP Camera Viewer for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IP Camera Viewer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ip camera viewer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IP Camera Viewer for Mac 7.32


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • gCMOB 3/5 Ứng dụng giám sát camera cho điện thoại Android
  • vMEyeSuper 3/5 Truy cập, giám sát camera
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm