download Intelligent IP Installer for TL SC3130

Intelligent IP Installer

 for TL SC3130

Download Intelligent IP Installer - Quản lý, giám sát Camera

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/07/2017

Intelligent IP Installer là phần mềm quản lý camera TL-SC3130 do TP-LINK cung cấp cho phép người dùng cấu hình và điều khiển chính xác các camera giám sát, cũng như hỗ trợ tính năng nâng cấp firmware và tự động nhận diện camera.


Với Intelligent IP Installer, người dùng dễ dàng thực hiện hàng loạt các tác vụ quản lý camera, bao gồm nâng cấp firmware và khôi phục thiết bị về các cài đặt mặc định ban đầu.

Tiện ích Intelligent IP Installer sở hữu quy trình cài đặt nhanh chóng, hoàn toàn không liên quan đến lõi chính - Xvid codec của ứng dụng. Nghĩa là người dùng chỉ cần tải Intelligent IP Installer, cài đặt vào hệ thống và thực hiện các thao tác cài đặt đơn giản để sử dụng ứng dụng. Trong đó, Xvid codec là công cụ cần thiết hỗ trợ tính năng playback cho các video được ghi bằng camera giám sát.

Webcam Surveillance Monitor Pro cũng là ứng dụng theo dõi camera tương tự, giúp bạn quay lại video với nhiều mức độ chất lượng khác nhau, giám sát an ninh 24/24, đồng thời với Webcam Surveillance Monitor Pro bạn có thể cài đặt để nhận thông báo qua tin nhắn và email, tải các tập tin mạng thông qua giao thức FTP.

intelligent ip installer

Intelligent IP Installer được trang bị một cửa sổ chính với hai tab chính, một tab chuyên xử lý khả năng nhận biết và thiết lập camera, còn tab thứ hai cung cấp các thông tin cơ bản về thiết bị. Nếu camera được nối chính xác với máy tính, chương trình Intelligent IP Installer sẽ có khả năng tự động nhận diện camera đó, cùng các thông tin chi tiết như địa chỉ IP và MAC, tên và ID.

Tuy nhiên, nếu không được coi như một phần của mạng nội bộ, thiết bị sẽ được tô sáng màu đỏ, và một số thông tin sẽ không được hiển thị.

tab Setup (Cài đặt) chỉ được phép truy cập bởi quản trị viên hướng dẫn người dùng thực hiện thao tác xuyên suốt quy trình xử lý. Trong tính năng này, có rất nhiều thông số cho phép tùy chỉnh, bao gồm các thông số liên quan đến IP và DNS, cũng như các thông tin chi tiết liên quan đến thời gian / ngày tháng. Ngoài ra, Intelligent IP Installer còn có chế độ khởi động lại hệ thống nhằm áp dụng các cải tiến được thực hiện khi cài đặt.

Hoặc bạn có thể sử dụng phần mềm giám sát Webcam Motion Detector với khả năng giám sát và ghi lại các chuyển động dù là nhỏ nhất, đặc biệt Webcam Motion Detector còn tích hợp các bộ lọc tiếng ồn và chỉnh sửa hình ảnh để bạn có được video giám sát chất lượng tốt nhất.

tab User (Người dùng) không yêu cầu quyền quản trị và được sử dụng để theo dõi các thông tin chung liên quan đến thiết bị như người dùng, ngày tháng / thời gian, TCP / IP, PPPoE và DDNS.

Cuối cùng, Intelligent IP Installer cung cấp nhiều tùy chọn khác cho phép người dùng nâng cấp firmware của camera hoặc thiết lập lại các cài đặt gốc cho firmware. Đặc biệt, ngoài những bộ tính năng phong phú, Intelligent IP Installer còn được cung cấp hoàn toàn miễn phí tới người dùng.

Các tính năng chính:

- Cấu hình và điều khiển camera giám sát TL-SC3130.

- Nâng cấp firmware.

- Khôi phục thiết bị về cài đặt mặc định gốc.

- Thao tác cài đặt nhanh.

- Tự động nhận diện camera.


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intelligent IP Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intelligent ip installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intelligent IP Installer for TL SC3130


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iVMS 4200 3/5 Phần mềm quản lý camera giám sát
  • Camera Yoosee 3/5 Phần mềm quản lý camera giám sát Yoosee
  • Nx WitnessPhần mềm quản lý camera chuyên nghiệp
  • Smart ViewerPhần mềm giám sát camera hiệu quả
  • Monitor ClientPhần mềm xem camera cho máy tính
  • Imou LifePhần mềm xem camera trên điện thoại, máy tính
  • V380Theo dõi và giám sát camera từ điện thoại
  • NACL Web Plug inQuản lý camera giám sát bằng trình duyệt
  • VASTPhần mềm quản lý camera giám sát
  • IP Camera Viewer for MacGiám sát và điều khiển camera IP
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm