download RealShot Manager Lite 1.6.5.192

RealShot Manager Lite

 1.6.5.192

Download RealShot Manager Lite - Phần mềm giám sát camera nhập cảnh

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2018

RealShot Manager Lite là phần mềm quản lý camera nhập cảnh dành cho các nhân viên an ninh giám sát camer thông qua IP. Người dùng có thể tải RealShot Manager Lite miễn phí và sử dụng để giám sát với 9 khung hình trên một màn hình duy nhất, tất cả đều hiển thị chất lượng hình ảnh HD với độ sắc nét rất cao.




Hệ thống camera an ninh dựa trên IP có nhiều ưu điểm so với các hệ thống tượng tư, nhưng chúng vẫn cần phần mềm quản lý hiệu quả để khai thác tiềm năng thu thập thông tin. RealShot Manager Lite (RSM-Lite) là phần mềm quản lý video nhập cảnh được sản xuất cho dòng camera an ninh IP của Sony. Nó được thiết kế trực quan, dễ sử dụng và phù hợp cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ với tối đa 9 khung hình hiển thị cùng lúc.

realshot manager lite

Download RealShot Manager Lite - Phần mềm giám sát camera nhập cảnh

RealShot Manager Lite là lựa chọn của hơn 90.000 camera trên khắp thế giới, hỗ trợ đầy đủ cho các dòng camera hiện đại với độ phân giải HD và Full HD, vì vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tính tương thích với những camera có chất lượng hình ảnh cao nhất. Các tính năng được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhờ những cài đặt đơn giản và dễ sử dụng. Hơn thế nữa tiện ích cũng có thể dễ dàng nâng cấp nên phiên bản đầy đủ - RSM advanced.

CMS Lite 32ch là phần mềm giám sát camera với khả năng hiển thị rất nhiều khung hình trên một màn ảnh, CMS Lite 32ch phù hợp cho các camera giao thông, doanh nghiệp hoạt động với quy mô lớn nhờ khả năng hiện thị đa dạng với độ sắc nét rất cao.

realshot manager lite 2

Tải RealShot Manager Lite - Phần mềm giám sát camera an ninh

RealShot Manager Lite được tối ưu hóa để dễ sử dụng cũng như quá trình cài đặt đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh đó là là một bản hướng dẫn sử dụng chi tiết mô phỏng các bước hoạt động từ đăng ký cho đến hoạt động chỉ với một cú nhấp chuột. Với ưu điểm miễn phí, và khả năng tương thích full HD cùng cơ sở người dùng hiện tại rất lớn, RealShot Manager Lite là một lựa chọn hoàn hảo vừa đảm bảo tính bảo mật cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

CMS Abell cũng là phần mềm giám sát camera được nhiều gia đình cũng như doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng, phần mềm CMS Abell sẽ giúp bạn theo dõi ngôi nhà của mình trong khi đi vắng, hoặc giám sát nhân viên của mình có đang sử dụng thời gian của công ty vào những trò vô bổ trên internet.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RealShot Manager Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat realshot manager lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RealShot Manager Lite 1.6.5.192


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm