download V380 Cho Android

V380

 Cho Android

Download V380 - Theo dõi và giám sát camera từ điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

V380là ứng dụng dựa trên công nghệ điện toán đám mây thông minh và hiện đại, hỗ trợ người dùng nhận diện các video từ camera, quản lý và theo dõi chúng từ điện thoại. Tiện ích cho phép bạn xem video trong thời gian thực bất cứ nơi nào và lúc nào, rất hữu ích cho mục đích an nình gia đình, cơ quan, trường học...



V380 thực hiện giám sát camera thời gian thực qua điện thoại thông minh, quan sát các video an ninh với hình ảnh khá rõ ràng và sắc nét, hỗ trợ điều khiển việc xoay tròn, nghiêng lên xuống, và thu phóng hình ảnh camera khá tiện lợi, hướng camera quay được thực hiện bằng cách chạm vào màn hình. Cùng với các hình ảnh, người dùng còn được nghe âm thanh từ camera khá chân thực, phát lại các video từ xa và cả chụp ảnh, báo động khi phát hiện có chuyển động và lưu các máy chủ để xem.

v380

Download V380, Theo dõi và giám sát camera từ điện thoại

V380 còn hỗ trợ việc liên lạc bằng giọng nói và các cuộc gọi video, kết hợp công nghệ truyền tải bằng điện toán đám mây thông minh tạo ra hình ảnh với độ phân giải cao. Ứng dụng tăng cường chức năng zoom kỹ thuật số, chức năng Preset và chức năng cấu hình WIFI Smartlink. Ngoài ra, bạn cò thể ghi âm, xem các video ghi lại trong một album, download về các video từ camera để xem lại chúng.

iDMSS Plus cũng là ứng camera giám sát hỗ trợ trên các dòng điện thoại nền tảng iOS với khả năng giám sát từ xa kèm theo chuỗi biện pháp bảo mật để bảo vệ tài sản,... iDMSS Plus tích hợp khả năng phát ra cảnh báo với tính năng Push Alarm, có thể áp dụng trong các môi trường gia đình, cơ quan....

Các tính năng chính của V380:

- Giám sát camera an ninh từ điện thoại

- Hỗ trợ điều khiển PTZ từ xa

- Phát lại camera, chụp ảnh

- Hỗ trợ liên lạc bằng giọng nói, gọi video

- Xem các video trong một album


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm V380 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat v380 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm