download gCMOB Cho Android

gCMOB

 Cho Android

Download gCMOB - Ứng dụng giám sát camera cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2019

gCMOB là ứng dụng giám sát cho phép người dùng truy cập và kiểm soát trực tiếp từ DVR CP PLUS, NVR và IP Camera. Bên cạnh việc kiểm soát chế độ xem trực tiếp, gCMOB còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác.



Giới thiệu gCMOB:

Thông qua ứng dụng xem camera gCMOB, người dùng dễ dàng theo dõi ngôi nhà của mình trong khi đi vắng. Đơn giản, chỉ cần lắp đặt một số camera và khởi chạy chương trình. Nhờ vậy, có thể giám sát ngôi nhà của mình từ xa. Bất cứ khi nào có ai đó đột nhập vào nhà, bạn sẽ nhận được cảnh báo, hình ảnh của kẻ xâm nhập sẽ được chụp lại và gửi vào thiết bị di động của bạn.

gcmob

Download gCMOB - Ứng dụng giám sát camera cho điện thoại Android

gCMOB hỗ trợ tính năng xem trước linh hoạt với tối đa 16 luồng video khác nhau. Bạn có thể phát lại theo thời gian thực khi xem trước trực tiếp, phóng to một vị trí bất kỳ trong thời gian thực đồng thời hập nhất giữa video và hình ảnh trong khi phát lại. Đặc biệt bạn có thể đặt mật khẩu và để chương trình hoạt động, sau đó đăng nhập từ bất kỳ đâu và xem trực tiếp những gì đang diễn ra.

Các tính năng chính của gCMOB:

- Hỗ trợ xem trước linh hoạt.

- Quét mã QR để thêm thiết bị.

- Hỗ trợ phát lại 4 kênh.

- Zoom hình ảnh trực tiếp.

- Cấu hình thiết bị từ xa.

Ứng dụng liên quan:

Smart PSS là ứng dụng theo dõi camera dành cho các thiết bị của Dahua, ưu điểm của Smart PSS đó là giao diện đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với cả những người dùng không sành về công nghệ.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm gCMOB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gcmob là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EyeCloud 3/5 Ứng dụng giám sát camera công nghệ điện toán đám mây
  • V380s 3/5 Ứng dụng quản lý và giám sát camera từ xa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm