download Ice Age Village Cho Android

Ice Age Village

 Cho Android

Download Ice Age Village - Game xây dựng ngôi làng kỷ băng hà

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Ice Age Village là game mô phỏng xây dựng dựa theo cốt truyện của series phim hoạt hình nổi tiếng Ice Age - Kỷ băng hà, nơi người chơi sẽ được tương tác với các nhân vật quen thuộc và thực các nhiệm vụ xây dựng ngôi làng cho cư dân. Ice Age Village cung cấp cho bạn nhiều công cụ xây dựng, nhiều đồ trang trí, nhiều loài động vật trợ giúp cho quá trình tái tạo ngôi làng của bạn.


1. Giới thiệu về Ice Age Village

Trong game Ice Age Village bạn sẽ giúp đỡ những người bạn thân thiện và tốt bụng như Manny, Ellie, Diego và Sid xây dựng ngôi làng bằng cách hoàn thành hơn 280 nhiệm vụ thú vị. Trong các nhiệm vụ này, người chơi sẽ thu về tiền vàng, hạt dẻ, ngôi sao,..giúp bạn có thể những loài vật mới, vật phẩm trang trí cho ngôi làng trở nên đẹp đẽ và lung linh hơn. Các hoạt động trong game đều mang tính vui nhộn và hài hước, cùng với những thách thức hằng ngày khiến cho cuộc sống trong ngôi làng trở nên vui vẻ soi nổi hơn.

ice age village

Download Ice Age Village trên Android, iPhone, Game xây dựng ngôi làng kỷ băng hà

Ice Age Village đã bổ sung thêm các loài động vật mới như hải cẩu, cá heo, kỳ lân biển và nhiều loài khác; các loại đồ trang trí như tượng nữ thần tự do, hình cây kem đổ, hình quả dừa và nhiều món đồ khác. Game còn tổ chức các sự kiện đặc biệt để dành được giải thưởng giá trị lớn, tính năng lưu quá trình chơi game lên đám mây để có thể tiếp tục công việc xây dựng làng kỷ băng hà trên bất kỳ thiết bị nào.

2. Các đặc điểm chính của Ice Age Village:

- Xây dựng ngôi làng kỷ băng hà.

- Tương tác với nhiều nhân vật quen thuộc.

- Nhiều đồ trang trí để làm đẹp cho ngôi làng.

- Các nhiệm vụ vui nhộn và hài hước.

- Lưu game trên nền tảng đám mây.

3. Game liên quan

Megapolis cũng là game mô phỏng xây dựng với nhiệm vụ kiến thiết cơ sở hạ tầng đô thị hoàn hảo, khai thác tài nguyên tạo nên các tòa nhà chọc trời, công viên và chọn các kỳ quan bạn muôn thêm vào, ngoài ra trong game Megapolis bạn còn phải phát triển các tiến bộ khoa học để có thể xây dựng một trạm vũ trụ đưa con người vào không gian.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ngôi làng trong Minecraft, xây dựng làng nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trao đổi với dân làng là cách đơn giản nhất để kiếm các tài nguyên với giá rẻ trong Minecraft. Tuy nhiên việc tìm kiếm một ngôi làng trong game không hề đơn giản. Bài viết đưới dây sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ngôi làng trong Minecraft 1.19.
  • Cách tìm làng trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở sở hữu rất nhiều những điều thú vị để người chơi có thể tự xây dựng và khám phá, trong Minecraft, ngôi làng (Village) là công trình độc đáo được chế tạo để làm
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Coin Master nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với việc đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Coin Master, bạn sẽ được trải nghiệm tối đa từng chế độ chơi, sự kiện hấp dẫn và cơ hội xây dựng ngôi làng mơ ước. Hãy tham gia và tận hưởng cùng cộng đồng người chơi Coin Master Việt Nam ngay hôm nay.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Mẹo thu nhỏ màn hình chơi game Đột Kích
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dù đã ra mắt được 12 năm nhưng game Đột Kích vẫn là cái tên vẫn còn rất nóng hồi trong làng game bắn súng Việt Nam với một cộng đồng trung thành được xây dựng vô cùng đáng nể. Lượng người chơi mới đến với game vẫn có sự gia tăng mỗi ngày và chắc hẳn không ít trong số đó băn khoăn về việc thu nhỏ màn hình chơi Game Đột Kích để có thể dễ dàng thao tác hơn. Taimienphi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn trong bài viết này.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Coin Master - Những điều cần biết và hướng dẫn chơi
    By Chipu
    Coin Master là cái tên mới nổi gần đây trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, những điều bạn cần làm với Coin Master là thử vận may với chiếc máy trúng
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Age Village được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice age village là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Age Village Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm