download Idle Evil Clicker Cho Android

Idle Evil Clicker

 Cho Android

Download Idle Evil Clicker - Game nông trại phong cách mới

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/06/2020

Tựa game Idle Evil Clicker khai thác chủ đề trang trại nhưng theo phong cách mới không phải nội dung trồng cây chăn nuôi như các game khác mà là một cuộc cách mạng của dạng trò chơi này. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng các thiết bị tra tấn, thuê quỷ dữ, tạo ra đế chế ma quỷ của riêng bạn.


Idle Evil Clicker là dạng game Idle Clicker - dạng game nhàn rỗi lấy đề tài về xây dựng đế chế với những con quỷ và những màn tra tấn. Nhiệm vụ của người chơi là sáng tạo ra những thiết bị tra tấn và để những con quỷ hành hạ các tội nhân với nhiều hình dạng hay thuộc nhiều chủng tộc khác nhau. Trang trại của bạn không có các cây trồng hay động vật nuôi mà đơn giản là một thế giới đầy ác quỷ và tội lỗi.

idle evil clicker

Download Idle Evil Clicker, Game nông trại phong cách mới

Giống như nhiều game Idle khác, bạn không cần làm gì mà bẫn có những sản phẩm mới, nghệ thuật và hoạt hình tuyệt vời, công cụ khai thác nhàn rỗi tốt nhất bao giờ hết. Game cũng mang đến rất nhiều nâng cấp cho quỷ công nhân và các vũ khí tra tấn, Idle Evil Clicker là một trò chơi clicker thực sự thú vị cho bạn bè và gia đình của bạn.

Nếu bận yêu thích thể loại game tô màu thì Bible Coloring sẽ là trải nghiệm thú vị với việc tô màu các bức tranh chủ đề kinh thánh, cách chơi Bible Coloring rất đơn giản, chỉ cần chọn chủ đề và bức tranh mà bạn yêu thích, sau đó tô màu theo các ô số được cho sẵn.

Các tính năng chính của Idle Evil Clicker:

- Game xây dựng trang trại quỷ

- Phong cách Clicker nhàn rỗi

- Thiết kế các vũ khí tra tấn

- Nhiều tùy chỉnh và nâng cấp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Evil Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle evil clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Evil Clicker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm