download Idle Fish Aquarium Cho Android

Idle Fish Aquarium

 Cho Android

Download Idle Fish Aquarium - Xây dựng đế chế thủy cung

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/04/2023

Idle Fish Aquarium là tựa game thư giãn phong cách nhàn rỗi với nhiệm vụ xây dựng một bể cả đầy màu sắc và vui nhộn, phát triển một đế chế thủy cung của bạn và mở khóa bể cá mới với các loại cá độc đáo. Mục tiêu của bạn là quản lý nhà máy cá cảnh của bạn một cách hiệu quả, nâng cấp và đầu tư các thiết bị tốt hơn để tăng tốc quá trình kiếm tiền và trở thành nhà tư bản trong lĩnh vực kinh doanh bể cá.


 

1. Giới thiệu về Idle Fish Aquarium

Idle Fish Aquarium mang đến cho bạn một thế giới của những loài cá cảnh, chúng được nuôi trong bể, một đại dương di động nhỏ của bạn với rất nhiều loài cá dễ thương. Các nhiệm vụ bạn cần phải thực hiện: xây dựng những chiếc bể cá đầy màu sắc, sản xuất ô xy để tạo ra môi trường sống cho các loài cá, kiếm tiền và đầu tư cho các thiết bị nuôi cá tốt hơn. Trong bể cá đặc biệt này, bạn sẽ tìm thấy các loại cá vui nhộn như cá taco, cá điện thoại thông minh, cá robot, cá dưa hấu và nhiều loài khác.

idle fish aquarium

Download Idle Fish Aquarium trên Android, iPhone, Xây dựng đế chế thủy cung

Trong khi hoàn thành các cấp độ tiếp theo trong Idle Fish Aquarium bạn sẽ mở khóa những tên lửa đẩy như cá vàng bằng tiền thưởng hoặc ống tự động giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Tiền xu sẽ khiến cho đế chế thủy cung của bạn trở nên giàu có hùng mạnh hơn, nhiều vật phẩm và trang bị có sẵn trong shop để bạn mua và phục vụ cho công việc của mình. Càng thu thập được nhiều cá và tạo ra được nhiều bể cá, bạn sẽ càng có nhiều cơ hội trở thành ông vua của đế chế thủy cung.

2. Các đặc điểm chính của Idle Fish Aquarium:

- Thu thập cá, xây dựng nhiều bể cá.
- Nhiều loài cá độc đáo của biển khơi.
- Nâng cấp và đầu tư các thiết bị cho nhà máy.
- Kiếm tiền để làm giàu cho nhà máy của bạn.

3. Game liên quan

Ace Fishing cũng là tựa game liên quan đến các loài cá nhưng ở đây người chơi sẽ làm nhiệm vụ câu cá, mô phỏng vật lý câu cá thực tế và những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất hành tinh, đặc biệt game Ace Fishing cho phép bạn tùy biến cần câu với độ dài và sức căng dây khác nhau, tham gia bảng xếp hạng toàn cầu sẽ cho bạn biết những người câu cá giỏi nhất hành tinh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Fish Aquarium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle fish aquarium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Fish Aquarium Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm