download Idle Light City Cho Android

Idle Light City

 Cho Android

Download Idle Light City - Game thắp sáng thành phố phong cách nhàn rỗi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/09/2020

Idle Light City là tựa game giải trí nhẹ nhàng và khá thú vị trong đó bạn sẽ điều hành một nhà máy sản xuất bóng đèn để thắp sáng cho các tòa nhà toàn thành phố. Chỉ với các hành động nhấp vào màn hình trong Idle Light City bạn sẽ thực hiện được rất nhiều nhiệm vụ như mở khóa và khám phá nhiều công trình, kiếm tiền, nâng cấp nhà máy sản xuất bóng đèn nhanh hơn và mở rộng thành phố.


 

1. Giới thiệu về Idle Light City

Idle Light City là trò chơi nhàn rỗi khá mới mẻ và thú vị, trong đó bạn sẽ điều hành hoạt động của một nhà máy ánh sáng và sản xuất rất nhiều bóng đèn để mang ánh sáng đến toàn thành phố và mở rộng hơn nữa các khu vực đang chìm trong bóng tối. Trong game đèn sẽ tự động chạy đến mọi ngôi nhà trong thành phố, bạn chỉ cần sử dụng ngón tay nhấp vào các vị trí trên màn hình để tăng tốc độ sản xuất và chuyển động của bóng đèn. Khi đèn được thắp sáng, tiền sẽ được đổ về nhà mày của bạn và bạn sử dụng nó để nâng cấp nhà máy, phát triển sản xuất.

idle light city

Download Idle Light City, Game thắp sáng thành phố phong cách nhàn rỗi trên Android, iPhone

Idle Light City còn cho phép người chơi xây dựng cũng như mở rộng các khu vực khác nhau của thành phố, tiếp tục dùng bóng đèn thắp sáng để mọi thứ trở nên ấn tượng hơn, những địa điểm được chiếu sáng sẽ mang về nguồn lợi nhận cho nhà máy. Đặc biệt trong game, hình ảnh những chiếc bóng đèn được cách điệu với khuôn mặt và các bộ phận cơ thể như con người, có khả năng di chuyển đến các ngôi nhà để thắp sáng.

2. Các đặc điểm chính của Idle Light City:

- Game sản xuất bóng đèn và thắp sáng thành phố.
- Điều hành hoạt động của nhà máy bóng đèn.
- Sử dụng tiền để nâng cấp nhà máy, sản xuất số lượng lớn hơn.
- Tạo hình bóng đèn với mặt người ngộ nghĩnh.
- Bóng đèn có khả năng tự động chạy đến các ngôi nhà.

3. Game liên quan

Idle Army Base cũng là game phong cách nhàn rỗi với nhiệm vụ chỉ huy quân đội và quản lý khu vực quân sự, sản xuất và nâng cấp vũ khí và nhiều thử thách khác, ngoài ra, người chơi Idle Army Base còn phải mở khóa khu vực mới để đào tạo và huấn luyện tân binh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Cách bật đèn bàn phím Laptop HP nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trên hầu hết các dòng laptop, nhà sản xuất trang bị thêm bàn phím có hỗ trợ đèn nền, thích hợp cho việc chơi game và sử dụng bàn phím vào ban đêm, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách bật đèn bàn phím Laptop HP.
  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
  • Có nên dùng phần mềm Auto FIFA Online 4 không?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game FIFA Online 4 là một trò chơi bóng đá hấp dẫn bậc nhất hiện nay, mới đây, sự xuất hiện của công cụ dùng đề auto Fifa khiến cộng đồng không khỏi hoang mang, rốt cuộc chúng ta có nên sử dụng những thiết bị auto Game này không?
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Kingdom Ran - Game di động được sản xuất bởi chính bàn tay của đội ngũ Monster Strike
    Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm game Tam quốc tuyệt vời Kingdom Ran từ bàn tay của hai hãng Deluxe Games và Yoshiki Okamoto. Đây đều là những đơn vị sản xuất Monster Strike nổi tiếng. Kingdom Ran hứa
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Akinator, game thần đèn đoán suy nghĩ
    Akinator là tựa game khá thú vị khi có thể đoán biết được suy nghĩ của bạn. Nhiều người chơi hoàn toàn ngạc nhiên trước khả năng đọc thấu suy nghĩ của game Akinator. Bạn có muốn trải nghiệm Akinator
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Gamescom là một hội chợ game được tổ chức thường niên, là địa điểm để các nhà phát triển và phát hành game trình diễn những sản phẩm game mới nhất của mình và cũng là nơi game thủ được xem và tận tay trải nghiệm sớm các tựa game sắp ra mắt, dưới đây là danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Light City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle light city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Light City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm