download Idle Army Base Cho Android

Idle Army Base

 Cho Android

Download Idle Army Base - Game xây dựng căn cứ quân sự

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/04/2020

Idle Army Base là game xây dựng căn cứ quân sự phong cách idle trong đó bạn sẽ được tham gia vào môi trường quân đội cơ bản và nhiệm vụ quản lý một quân khu. Idle Army Base được chơi theo cơ chế nhà rỗi, do vậy các hoạt động chỉ huy quân đội, mở rộng khu vực, huấn luyện tân binh, nâng cấp vũ khí đều có thể tiến hành rất đơn giản và dễ dàng.


 

1. Giới thiệu về Idle Army Base

Trong game Idle Army Base bạn sẽ có nhiệm vụ xây dựng một căn cứ quân sự vĩ đại nhất trên thế giới bạn từng thấy, bạn sẽ vào trại huấn luyện quân đội như một quân nhân với một loạt các thử thách đào tạo để tốt nghiệp, sẵn sàng cho các hoạt quân đội trên toàn thế giới. Game mang đến rất nhiều thử thách rất mà người chơi cần phải vượt qua: tập thể dục mỗi buổi sáng, sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu trong rừng, giữ âm cơ thế khi đi qua vùng băng tuyết Bắc cực, lái xe trên các tấm ván gỗ...

idle army base

Download Idle Army Base, Game xây dựng căn cứ quân sự trên Android, iPhone

Idle Army Base được chơi theo cơ chế nhàn rỗi, do vậy điều duy nhất bạn cần làm là nâng cấp, mở rộng mọi thư từ vũ khí đến quân đội, phương tiện, căn cứ...Người chơi sẽ được mở khóa các khu vực mới để đào tạo và huấn luyện tân binh, đồng thời kiếm tiền khi bạn tiến bộ thông qua huấn luyện quân đội trong căn cứ của bạn và sau đó quản lý việc mở rộng trại của bạn. Mặc dù game chơi theo phong cách nhàn rỗi nhưng trò chơi không có chỗ cho những người lười biếng.

2. Các đặc điểm chính của Idle Army Base:

- Game xây dựng căn cứ quân sự.
- Chỉ huy quân đội, mở rộng khu vực.
- Nâng cấp vũ khí, phương tiện quân sự.
- Mở khóa các khu vực mới, huấn luyện tân binh.
- Nhiều hoạt động thú vị trong căn cứ quân sự.

3. Game liên quan

Idle Monster Factory cũng là game theo phong cách nhàn rỗi với nội dung quản lý và vận hành nhà máy chế tạo quái vật, sử dụng các máy Hilarios để biến những con vật đáng yêu trở thành những Monster, bên cạnh đó Idle Monster Factory còn yêu cầu bạn phải nâng cấp dây chuyển sản xuất, nâng cấp nhà máy, thu thập và nâng cấp kỹ năng của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Army Base được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle army base là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Army Base Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Army Men RTS 4/5 Game chiến thuật cổ điển với đội quân lính nhựa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm