download iDMSS Lite Cho Android

iDMSS Lite

 Cho Android

Download iDMSS Lite - Theo dõi camera, nhắc nhở từ điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/03/2023

Những phần mềm xem camera nổi tiếng nhất phải kể đến Hik Connect hay Smart PSS và cũng không thể không nhắc đến phiên bản iDMSS Lite trên cả nền tảng Android và iOS giúp truyền trực tiếp các hình ảnh thu được từ camera được cài đặt tại vị trí bạn muốn theo dõi. Cài đặt iDMSS Lite còn mang đến các chức năng quản lý thiết bị, xem camera ở chế độ một hoặc nhiều màn hình.


1. Giới thiệu về iDMSS Lite - Giám sát camera qua điện thoại

iDMSS Lite phần mềm xem camera Dahua có thể hoạt động trên những thiết bị có cấu hình khiêm tốn, kết nối và truyền hình ảnh từ camera được cài đặt tại nơi mà bạn muốn quan sát. Muốn quan sát các hình ảnh trực tiếp, bạn chỉ cần chọn vào hệ thống camera, chọn thiết bị muốn xem, hình ảnh tương đối sắc nét, kèm theo các chuyển động trong thời gian thực. Đây là cách hiệu quả để bạn theo dõi an ninh tại nhà, cơ quan hay các hình ảnh từ lớp học mẫu giáo của con.

tai idmss lite

Download iDMSS Lite cho iPhone, Theo dõi camera, nhắc nhở từ điện thoại

iDMSS Lite cho Android hiển thị các mục "Camera", "Cửa" và "Alarm", trong đó bạn chỉ cần chú ý đến mục Camera, riêng Cửa thì khi bạn kết hợp camera an ninh với cửa thông minh thì bạn sẽ sử dụng chức năng này. Mục Alarm là báo động, khi kết nối camera với các thiết bị báo động như loa, công tắc từ... thì bạn chọn. Ứng dụng cho phép chụp ảnh màn hình Camera, chọn xem lại camera ở bất cứ ngày nào đã được lưu. Nếu bạn đã kết nối camera IP hoặc đầu ghi Dahua vào hệ thống mạng thì bạn có thể dùng chức năng này dò tìm các thiết bị đang online.

2. Tải iDMSS Lite cho PC, Android, iPhone

Tải iDMSS Lite cho máy tính, điện thoại iPhone, Android để quản lý và theo dõi các thiết bị an ninh dựa trên các tính năng: 

- Kết nối, theo dõi camera từ điện thoại iPhone, Android.
- Truyền hình ảnh trực tiếp từ Camera.
- Xem ở chế độ một hoặc nhiều màn hình.
- Chụp ảnh, xem các video đã lưu.

3. App liên quan

Hik-Connect app cũng là ứng dụng theo dõi camera từ điện thoại sử dụng công nghệ đám mây hiện đại, cho phép theo dõi từ xa dễ dàng để bạn kiểm soát an ninh từ mọi địa điểm, bên cạnh đó Hik-Connect còn hỗ trợ một số tính năng nâng cao như âm thanh, thông báo trực tuyến và nhiều tính năng điều khiển khác.


Liên kết tải về - [270.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iDMSS Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idmss lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iDMSS Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nest 3/5 Theo dõi camera, nhắc nhở từ điện thoại
  • iVMS 5260M 3/5 Ứng dụng theo dõi camera của Hikvision
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm