download Nest Cho Android

Nest

 Cho Android

Download Nest - Theo dõi camera, nhắc nhở từ điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2020

Cùng với những ứng dụng xem camera quen thuộc trên điện thoại như Hik Connect thì Nest cũng giúp bạn theo dõi các hình ảnh được truyền từ camera được cài đặt tại nhà ở hoặc cơ quan. Nest sử dụng các cảm biến, thuật toán và vị trí điện thoại của bạn để tự động làm điều đúng, tắt nhiệt và bật camera khi bạn rời đi.


1. Giới thiệu về Nest

Nest là một sản phẩm đến từ Google Nest giúp bạn theo dõi các hình ảnh được truyền từ camera tại nhà ở hoặc cơ quan, trường học, đồng thời có thể điều khiển bộ điều nhiệt Nest, ngắt hệ thống cảnh báo Nest Secure, xem nhà bạn với Nest Cam và nhận thông báo nếu Nest Protect tắt, nhận thông báo trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của bạn. Nest sử dụng các cảm biến, thuật toán và vị trí điện thoại của bạn để tự động thực hiện nhiều tác vụ.

nest

Download Nest trên Android, Theo dõi camera, nhắc nhở từ điện thoại

Nest cho phép bạn theo dõi và vô hiệu hóa các thiết bị trong ngôi nhà của bạn từ xa thông qua ứng dụng, nhắc bạn nếu bạn đã rời khỏi nhà mà quên đặt báo thức, nhận cảnh báo an ninh trên điện thoại của bạn cho bạn biết điều gì đã kích hoạt báo động - cửa ra vào hoặc cửa sổ đang mở hoặc ai đó vào phòng. Các camera an ninh truyền hình ảnh 24/7 cho phép bạn nhìn thấy ngôi nhà của mình trên điện thoại, từ trong ra ngoài để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

2. Các đặc điểm chính của Nest:

- Bộ ứng dụng theo dõi, cảnh báo cho ngôi nhà.
- Theo dõi camera được truyền qua điện thoại.
- Điều khiển bộ điều nhiệt Nest.
- Cảnh báo khi các thiết bị tắt mở.
- Vô hiệu hóa các thiết bị từ xa.

3. App liên quan

Hik-Connect app cũng là ứng dụng theo dõi camera từ điện thoại, kết nối và cho phép bạn xem video được thu từ camera trong gian thực thông qua các thiết bị di động Android như Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi, Huawei, Sony...và iPhone/iPad.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nest được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nest là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm