download SuperLive Plus Cho Android

SuperLive Plus

 Cho Android

Download SuperLive Plus - Xem camera trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/08/2019

SuperLive Plus là ứng dụng camera quan sát và camera IP trong giám sát CCTV, kiểm soát tất cả các diễn biến và hình ảnh camera từ xa qua điện thoại. Ưu điểm của SuperLive Plus là có thể quan sát cùng lúc nhiều hình ảnh, xem lại, chụp và lưu ảnh chụp, tìm kiếm camera, hỗ trợ ghi âm với chất lượng âm thanh khá ổn.




Các ứng dụng xem camera quan sát hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên điện thoại và SuperLive Plus là một trong những ứng dụng xem camera trên điện thoại như vậy, giúp các cha mẹ quan sát con cái ở trường mầm non hay theo dõi nhà cửa khi bạn không ở nhà. Để kết nối, bạn nhập địa chỉ IP/tên miền, user mặc định là admin, mật khẩu do bạn thiết lập, sau đó lựa chọn camera mà bạn muốn quan sát.

superlive plus

Download SuperLive Plus, Xem camera trên điện thoại

 

SuperLive Plus gồm các chức năng: xem trực tiếp với khả năng kết nối nhanh và ổn định, xem lại bất kỳ video nào theo thời gian, chụp ảnh và xem các hình ảnh đã chụp. xem nhập ký đăng nhập, đăng xuất, xem danh sách thiết bị thêm vào, tối đã được thêm 32 thiết bị vào ServerList. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có chức năng báo thức bằng Push Notification, số ngày tìm kiếm tối đa là 30, thêm chế độ tìm kiếm với sự kiện.

iDMSS Plus cũng là ứng dụng camera quan sát trên điện thoại nền tảng iOS kèm theo chuỗi biện pháp bảo mật để bảo vệ tài sản, iDMSS Plus có tính năng Push Alarm có thể phát ra cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp.

 

Các tính năng chính của Fruit Boom:

 

- Game nổ trái cây

- Chạm vào các loại quả giống nhau

- Nhận ngôi sao và điểm thưởng

- Hộp quà may mắn

- Hàng trăm cấp độ thử thách


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperLive Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat superlive plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperLive Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iVMS 5260M 3/5 Ứng dụng theo dõi camera của Hikvision
  • Yoosee 0/5 Theo dõi camera giám sát
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm