download iFindy cho Android

iFindy

 cho Android

Download iFindy - Ứng dụng tìm quán ăn, quán cafe, xây xăng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/11/2022

iFindy là ứng dụng được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư Việt Nam với tính năng hỗ trợ người dùng trong việc tìm kiếm những địa điểm ăn uống giải trí gần nhất xung quanh địa điểm của mình. Thông qua iFindy bạn sẽ nhanh chóng tìm được nhà hàng, quán ăn, quán cafe, rạp chiếu phim, cây xăng hay bệnh viện với hệ thống dẫn đường rõ ràng, hình ảnh và thông tin chi tiết.


Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch bụi và đang cần một quán ăn, cây xăng ở nơi xa lạ thì iFindy ứng dụng hỗ trợ vô cùng hữu ích dành cho bạn. Chỉ cần download và cài đặt lên điện thoại của mình, iFindy sẽ giúp bạn tìm kiếm địa điểm mà bạn mong muốn một cách nhanh nhất. Điểm đặc biệt ở tiện ích này đó người dùng thực hiện thao tác tìm kiếm ngay trên màn hình chính của thiết bị thông qua giao diện xoay độc đáo.

Meete cũng là ứng dụng dành cho những người có tâm hồn ăn uống với chức năng tìm các quán ăn ngon hay các nhà hàng đang có chương trình khuyến mại, Meete được áp dụng cho các nhà hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

ifindy

Tải iFindy - Ứng dụng tìm quán ăn, quán cafe, xây xăng

iFindy đáp ứng gần như mọi câu hỏi của người dùng, mọi thứ xung quanh bạn, dù là quán ăn, quán cafe, shop quần áo, tìm nhà nghỉ, nơi tổ chức tiệc cưới, sinh nhật, hay ngay cả những quán ăn vỉa hè, cây xăng, quán bia,... tất cả nơi đâu bạn muốn tới. Hơn thế nữa, người dùng chỉ cần vào ứng dụng 1 lần và sau đó không cần vào nữa mà vẫn tìm kiếm được một cách dễ dàng và thuận lợi.

Foody for Android cũng là ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm các địa chỉ ăn uống, các nhà hàng và quán ăn tại Việt Nam ngay trên thiết bị Android. Với Foody bạn dễ dàng tìm kiếm một địa điểm ăn uống, một nơi vui chơi và xem được các bình luận tới quán ăn hay nhà hàng đó.

ifindy 2

Download iFindy - Ứng dụng tìm địa điểm ăn uống, khu vui chơi

Thông qua iFindy, người dùng có thể xem được địa điểm nào đang được đánh giá tốt, nhiều người check-in hay là gần bạn nhất, kèm theo hình ảnh cụ thể. Đi đâu bây giờ là quyền của bạn còn địa điểm hãy để iFindy lo. Tìm kiếm vô cùng dễ dàng với một ngón tay. Bản đồ luôn sẵn sàng chỉ đường cho bạn đến nới bạn muốn, cụ thể và chi tiết. Tất cả địa điểm dịch vụ bây giờ đang nằm trong tay bạn với chỉ một cái vuốt.

Ngoài ra iFindy, nếu bạn đang cần một ứng dụng gọi xe một cách nhanh chóng và tiện lợi thì VATO sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn trải nghiệm. Điểm đặc biệt ở VATO đó là ngoài việc lựa chọn phương tiện di chuyển nhanh chóng, người dùng còn có thể mặc cả với tài xế cho mỗi chuyến đi của mình.

Các tính năng chính của iFindy:

- Ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm địa điểm ăn uống, giải trí

- Cung cấp hình ảnh địa điểm kèm bản đồ chỉ đường

- Giao diện hiện đại, đẹp mắt

- Thao tác sử dụng linh hoạt dễ dàng

- Chỉ cần vào một lần và sử dụng cho những lần sau


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iFindy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ifindy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iFindy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm