download Phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ Mới nhất

Phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ - Phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/05/2018

Phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ là một trong số những phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay dành cho các quán cafe, nhà hàng hay khách sạn. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát tình hình kinh doanh của quán, cũng như đưa ra các phương hướng làm việc chuyên nghiệp, khoa học và đem lại hiệu quả cao. Phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí sử dụng, đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra phù hợp nhất.


Khi sử dụng phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ có rất nhiều những tính năng hữu ích bao gồm quản lý bán hàng theo từng khu vực cũng như phân chia và thực hiện xem trạng thái bàn cũng như phòng trực quan, chọn bàn để thao tác trực tiếp, nhanh chóng dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ hỗ trợ quản lý doanh thu cũng như bán hàng theo ngày, theo ca tùy thuộc vào nhân viên, hỗ trợ in báo cáo và báo cáo kết quả sau quá trình làm việc. Việc chuyển bàn, gộp bàn hat chuyển từng khu vực cũng được phần mềm quản lý và kiểm soát chi tiết nhất, hầu hết đối với những phần mềm này có khả năng nắm bắt được tình hình công việc dễ dàng cũng như đơn giản, đem lại hiệu quả kinh tết tốt nhất cho quán.

phan mem quan ly quan cafe tin nghe

Tải phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ

Phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ cũng cò khả năng quản lý hàng hóa xuất, nhập, hàng tồn, quản lý kho hàng chi tiết. Những vấn đề về bảo mật và phân quyền với nhóm người dùng cũng được chi tiết nhất, đảm bảo có khả năng in phiếu chế biến xuống bếp tiện lợi. Việc định lượng vật tư, nguyên liệu cũng được thực hiện thông qua phần mềm, hỗ trợ quản lú thu chi, quỹ tổng hợp hay phân chia công việc, thời gian làm việc cho nhân viên.

Cùng với đó có rất nhiều những phần mềm có đầy đủ tính năng bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý quá cafe Tân Hoa Việt, hỗ trợ thống kê báo cáo và quản lý hiệu quả nhất. Hơn thế nữa phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt còn có khả năng quản lý từ xa, hỗ trợ trên mọi thiết bị, giúp công tác quản lý trở nên đơn giản hơn, quản lý được chuỗi các cửa hàng hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý Thuần Việt coffee với nhiều chức năng thông minh quản lý hoạt động kinh doanh. tạo lưu trữ xuất nhập dữ liệu thông minh, ngoài ra Thuần Việt Coffee giúp cho việc in hóa đơn ở nhiều kích cỡ được trở nên dễ dàng hiệu quả. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe tín nghệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm