download Phần mềm quản lý quán cafe PosApp Link Trang chủ

Phần mềm quản lý quán cafe PosApp

 Link Trang chủ

Download Phần mềm quản lý quán cafe PosApp - Quản lý quán cafe, nhà hàng, khách sạn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2021

Phần mềm quản lý quán cafe PosApp là giải pháp quản lý quán cafe, nhà hàng, khách sạn hay các spa, salon, phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý, nắm bắt tình hình công việc, giảm thất thoát cũng như đem lại hiệu quả tốt nhất cho người dụng. PosApp giúp tiết kiệm được thời gian, giảm chi phí cũng như quản lý chặt chẽ mọi lúc mọi nơi cho công việc của cửa hàng, đảm bảo đem lại kết quả kinh doanh như mong đợi.


Sử dụng phần mềm quản lý PosApp có rất nhiều những tính năng hữu ích, hỗ trợ tối đa các nghiệp vụ bán hàng chỉ thông qua các thiết bị thông minh là điện thoại. Phần mềm có khả năng bán hàng online hay offline, hỗ trợ nhiều tính năng như bán hàng, màm hình hiển thị rõ ràng, thanh toán nhanh chóng, quản lý thu chi, quản lý xuất nhập kho, quản lý công nợ khách hàng, nhà hàng cung cấp, cùng với có khả năng phân quyền sử dụng cho nhân viên, tăng tính bảo mật cho cửa hàng. Phần mềm quản lý quán cafe PosApp còn có khả năng đồng bộ các thao tác bán hàng, đảm bảo các thiết bị bán hàng nhanh chóng, giúp nhân viên cập nhật và chia sẻ thông tin tiện lợi bất cứ đâu khi cần thiết.

phan mem quan ly quan cafe posapp

Tải phần mềm quản lý quán cafe PosApp

Phần mềm quản lý quán cafe PosApp còn có khả năng tối ưu hóa tốc độ, in hóa đơn trực tiết từ điện thoại, các phiếu thanh toán cũng được xử lý dẽ dàng. Với thiết kế thân thiện, chuyên nghiệp, dễ sử dụng bạn có thể thực hiện bán hàng hay thanh toán nhanh chóng và chính xác, phần mềm quản lý quán cafe PosApp giúp việc quản lý kinh doanh, kiểm soát công việc được diễn ra đơn giản hơn, bạn có thể quản lý bất cứ đâu, xem báo cáo chi tiết thông qua phần mềm, đồng thời đưa ra những đánh giá tốt nhất cho công việc.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ cũng có rất nhiều các tính năng và được ứng dụng khá phổ biến. Phần mềm đem lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho các cửa hàng, góp phần thúc đẩy phát triển cũng như tăng cường tối đa hiệu suất công việc, phần mềm quản lý quán cafe Tín Nghệ và các phần mềm khác được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn mời các bạn cùng tham khảo.

Nằm trong top phần mềm quản lý quán cafe được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay đó chính là Thuần Việt Coffee một phần mềm quản lý quán cafe với nhiều chức năng thông minh, hiện đại, thông qua phần mềm hoạt động quản lý kinh doanh của doanh nghiệp sẽ trở nên đơn giản, hiệu quả, chính xác, tạo nhập, Thuần Việt Coffee giúp cho quá trình xuất dữ liệu nhanh hiệu quả, quản lý thành viên...


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán cafe PosApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe posapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán cafe PosApp Link Trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm