download Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Phú Lợi Mới nhất

Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Phú Lợi

 Mới nhất

Download Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Phú Lợi - Quản lý kinh doanh, bán hàng cafe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm quản lý quán Cafe Phú Lợi là một trong số những phần mềm quản lý quán cafe được sử dụng khá phổ biến hiện nay, hỗ trợ tối đa công tác quản lý quán cafe, tăng kết quả kinh doanh cho quán nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng, gia diện thân thiện với người dùng phần mềm cón có rất nhiều những tính năng cũng như những ưu điểm đáp ứng được nhu cầu công việc. Phần mềm quản lý quán Cafe Phú Lợi còn giúp tiết kiệm được thời gian cung như chi phí cho người dùng khi sử dụng, đảm bảo đem lại kết quả tốt nhất.



Thông thường đối với những phần mềm quản lý quán cafe khi được ứng dụng tất cả những vấn đề diễn ra trong quán đều được quản lý và giám sát cụ thể cũng như tỉ mỉ nhất. Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Phú Lợi giúp quản lý danh sách bàn, danh sách các món ăn, đồ uống không giới hạn số lượng, quản lý nguyên liệu, quản lý tình trạng của bàn. Hỗ trợ những nghiệp vụ bán hàng đơn giản như, gọi món, in bếp và in kho để láy hàng được thực hiện đơn giản và dễ thao tác cũng như tiện lợi nhất, làm tiết kiệm được thời gian, khách hàng cũng không mất công chờ đợi.


Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Phú Lợi
Download Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Phú Lợi - Phần mềm Quản lý kinh doanh, bán hàng cafe

Phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE cũng là giải pháp quản lý kinh doanh quán cafe, giải khát phổ biến hiện nay được nhiều đơn vị áp dụng, ưu điểm của phần mềm quản lý quán cafe TUKI CAFE là khả năng báo cáo kết quả bán hàng theo ngày để các chủ quán Cafe có thể tính toán doanh thu bán hàng và lên kế hoạch kinh doanh tốt hơn.

Phần mềm được cài đặt với hệ thống linh hoạt, giúp việc bán hàng trở nên nhanh chóng cũng như tiện lợi hơn, các công tác như tính tiền, giảm giá, khuyến mại trên từng món cũng được tính trên phần mềm. Hệ thống chuyển bàn, gộp bàn, cũng như lưu lại những món ăn đã gọi hay xóa món ăn in bếp giúp việc quản lý cũng như tính toán được dễ dàng hơn, phần mềm quản lý quán Cafe Phú Lợi còn có rất nhiều những tính năng như định lượng vật tư cũng như nguyên liệu, hỗ trợ quản lý hàng hóa, hàng nhập, hàng xuất cũng như hàng tồn để có phương pháp xử lý linh hoạt hơn.

Còn phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi dành cho các sân bóng đá với chức năng quản lý hoạt động đặt sân và tính tiền theo giờ, các dịch vụ được cung cấp tại sân, quản lý trông giữ xe cho khách, bên cạnh đó phần mềm quản lý sân bóng đá mini Phú Lợi còn giám sát hoạt động nhân viên và chính sách chăm sóc khách hàng thân quen.

Ngoài ra phần mềm quản lý quán Cafe Phú Lợi còn có khả năng phân ca cho nhân viên cũng như quản lý nhân viên làm việc theo ca và quản lý báo cáo doanh thu cũng như bán hàng theo thời gian quy đình. Cùng với đó việc bảo mật cũng như phân quyền người dùng giúp cho việc quản lý được diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Phần mềm còn hỗ trợ quản lý thu chi cũng như quản lý nhân viên dễ dàng và tiện lợi nhất, bạn có thể cài đặt và ứng dụng phần mềm để có được những trải nghiệm mới mẻ cũng như đem lại kết quả kinh doanh tốt hơn.



Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Phú Lợi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Phú Lợi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe phú lợi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần Mềm Quản Lý Quán Cafe Phú Lợi Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm