download Phần mềm quản lý quán cafe Maybanhang Mới nhất

Phần mềm quản lý quán cafe Maybanhang

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán cafe Maybanhang - Quản lý, giám sát nhà hàng, quán cafe

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/08/2018

Phần mềm quản lý quán Cafe được sử dụng khá phổ biến ở các quán cafe lớn, giúp quản lý, tăng tốc độ bán hàng, giảm được thời gian phục vụ, thanh toán, tạo được sự tiện lợi, thoải mái cho người dùng có thể gọi được thức uống mình yêu thích trong thời gian ngắn. Với phần mềm quản lý quán cafe này, bạn có thể cài đặt trực tiếp lên máy tính làm việc, máy tính bảng ở các quán cafe, giúp cho việc bán hàng trở nên dễ dàng, nhanh chóng, đồng thời, phần mềm sẽ cho ra báo cáo kết quả bán hàng theo ngày để các chủ quán Cafe có thể tính toán doanh thu bán hàng và lên kế hoạch kinh doanh tốt hơn.


Phần mềm quản lý quán Cafe được đánh giá cao từ người dùng bởi những tính năng ưu việt, khả năng quản lý toàn bộ những hoạt động bán hàng, đồng thời, giúp người dùng có thể học được nhiều cách quản lý từ phần mềm. Sử dụng phần mềm quản lý quán Cafe, các chủ quán sẽ dễ dàng tính được nguồn thu trong một ngày, tính toán được nguyên liệu sử dụng, nắm bắt được đầy đủ những thông tin khách hàng thường xuyên của quán để chiết khấu hóa đơn, lên chương trình khuyến mại nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

phan mem quan ly quan cafe maybanhang

Tải phần mềm quản lý quán cafe Maybanhang - Quản lý, giám sát nhà hàng, quán cafe

Cũng như các phần mềm bán hàng khác, phần mềm quản lý quán Cafe cũng được trang bị nhiều tính năng nổi bật liên quan đến tính chất bán hàng như nhập liệu các mã thức uống, giá thành thức uống, nguyên liệu sử dụng, khách hàng, số điện thoại của khách hàng, tính tổng tiền hóa đơn, chiết khấu hóa đơn (nếu có), quản lý được doanh số bán ra trong ngày,...Vì vậy, sử dụng phần mềm quản lý quán Cafe là một trong những giải pháp đúng đắn giúp cho công việc được tiến hành một cách có hệ thống và tránh được những nhầm lẫn, sai sót.

Phần mềm quản lý kho Maybanhang dành cho các cửa hàng, cơ sở kinh doanh có kho chứa hàng hóa và vật tư với ưu điểm theo dõi cụ thể số lượng và tình trạng kho, giảm thiểu được tình trạng thất thoát hàng hóa, phần mềm quản lý kho Maybanhang còn cảnh báo được hàng tồn kho, xuất nhập kho, đơn giản hóa các nghiệp vụ kho.

Cụ thể, phần mềm quản lý quán Cafe gồm có những tính năng nổi trội sau:

- Phần mềm quản lý quán Cafe giúp bán hàng nhanh hơn: Thay vì nhân viên sẽ sử dụng bút, giấy để ghi chép đồ của khách, giờ đây, nhân viên chỉ cần nhập mã sản phẩm hoặc tên sản phẩm, lập tức trên hệ thống sẽ hiện tên thức uống khách gọi, đồng thời in hóa đơn cho khách khi người dùng bấm lệnh.

- Phần mềm quản lý quán Cafe giúp hạn chế sai sót khi phục vụ và thanh toán: Thông tin gọi thức uống của khách cũng sẽ được hệ thống trên phần mềm quản lý quán Cafe, giúp nhân viên pha chế và phục vụ tránh được những nhầm lẫn, thiếu sót, khách hàng cũng không cần mất thời gian chờ đợi quá lâu. Đồng thời, với giá thành có sẵn trên phần mềm và được nhân theo số lượng gọi sẽ giúp cho việc thanh toán trở nên chính xác tuyệt đối.

- Phần mềm quản lý quán Cafe giúp hạn chế thất thoát nguyên vật liệu: Tính năng này được thể hiện thông qua việc thống kê được số lượng nguyên liệu để bạn có thể kịp thời chuẩn bị nếu nguyên liệu đó sắp hết.

- Phần mềm quản lý quán Cafe có thể báo cáo kết quả bán hàng theo ngày: Đây là một tính này vô cùng tiện ích, giúp cho những nhà quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ doanh thu của quán trong một ngày để lên những chiến lược kinh doanh mới.

Để có thể sử dụng được Phần mềm quản lý quán Cafe, người dùng cần liên hệ với những nhà cung cấp phần mềm và chọn gói thích hợp với quy mô kinh doanh, sau đó, các nhà cung cấp sẽ cung cấp mã cũng như tên đăng nhập để bạn có thể sử dụng phần mềm. Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt hiện nay đang là một phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay, cho các cửa hàng quán cafe, quán ăn, khách sạn...thông qua phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt, quá trình quản lý công việc của cửa hàng sẽ nhanh, hiệu quả hơn. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán cafe Maybanhang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe maybanhang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán cafe Maybanhang Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm