download Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt Mới nhất

Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt - Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/05/2018

Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các quán cafe, nhà hàng, hay khách sạn, quán ăn. Phần mềm hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như kiểm soát các hoạt động công việc của quán, đảm bảo xử lý công việc nhanh chóng và chính xác nhất. Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sử dụng, đảm bảo đem lại sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.


Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt được thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện và dễ sử dụng, đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người dùng. Phần mềm quản lý quán cafe có khả năng hỗ trợ việc quản lý công việc đơn giản nhất, từ quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, quản lý bán hàng, quản lý kho, quản lý việc tính tiền, doanh thu, các khoản thu chi cũng như giấy tờ hóa đơn in ấn. Những nội dung công việc của quán đều được giám sát cụ thể và đưa ra các phương hướng làm việc cũng như quản lý tốt nhất.

phan mem quan ly quan cafe tan hoa viet

Tải phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt

Khi sử dụng phần mềm Tân Hoa Việt, người dùng có khả năng gọi món, chuyển bàn, thanh toán cũng như các thao tác khác đều được thực hiện cụ thể trên các thiết bị thông minh rất tiện lợi. Phần mềm có tính năng phần quyền sử dụng cũng như đảm bảo đem lại quyền lợi tốt nhất cho người dùng cũng như giám sát công việc theo từng chức năng của mình, giúp bảo mật thông tin tuyệt đối. Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt còn có khả năng thống kê, báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên tốt nhất, tất cả được cập nhật chi tiết trên phần mềm.

Ngoài ra còn có rất nhiều những phần mềm tương tự như phần mềm Quản lý Quán Cafe - TTHCoffee, phần mềm cũng có đầy đủ những ưu điểm và tính năng hữu ích. Đặc biệt khi sử dụng phần mềm còn có tính năng quản lý từ xa chính vì thế phần mềm Quản lý Quán Cafe - TTHCoffee hỗ trợ quản lý chuỗi các cửa hàng hay mở rộng kinh doanh hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán cafe tân hoa việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán cafe Tân Hoa Việt Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm