download ImageHide 2.0

ImageHide

 2.0

Download ImageHide - Ẩn thông điệp dưới dạng file ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2018

ImageHide là ứng dụng giúp bạn ẩn các thông điệp bằng văn bản trong hầu hết các file ảnh, nhằm bảo vệ mọi dữ liệu nhạy cảm của bạn cũng như cho phép bạn chia sẻ an toàn với bạn bè. Là ứng dụng portable, ImageHide không yêu cầu cài đặt, cũng như không tạo registry trên Windows.


ImageHide sở hữu giao diện đơn giản, dễ sử dụng và chỉ cung cấp một vài tùy chọn khá hạn chế. Hình ảnh chỉ được tải qua trình duyệt file, bởi ứng dụng không hỗ trợ tính năng "kéo thả" file hay xử lý đồng thời hàng loạt hình ảnh.

GlobWare Pix cũng là tiện ích có chức năng tương tự, cho phép bạn ngụy trang các thông điệp quan trọng dưới dạng ảnh BMP và được khóa lại bằng mật khẩu tự tạo, GlobWare Pix cho phép mã hóa nhiều dạng thông tin trong cùng một file ảnh và khó có thuật giải mã nào có thể phá bỏ được khóa của bạn.

Với ImageHide, bạn có thể sử dụng khu vực dưới ảnh để ghi nội dung, cũng như mã hóa nội dung này bằng mật khẩu, lưu ảnh theo một trong hai định dạng: BMP hoặc PNG, hay in ảnh tùy thích. Nếu muốn đọc các nội dung bị ẩn đi trong ảnh, người được chia sẻ file ảnh đó bắt buộc phải tải và cài đặt ImageHide trên máy tính cá nhân.

Hoặc bạn có thể tham khảo HideData cũng là phần mềm bảo mật thông tin khá tốt được nhiều người lựa chọn, HideData cho phép ẩn nhiều định dạng dữ liệu dưới dạng ảnh, tạo ra một mật khẩu có đủ độ mạnh để bảo vệ cho các dữ liệu của bạn.

Các tính năng chính của ImageHide:

- Ẩn nội dung văn bản trên ảnh.

- Bảo vệ dữ liệu quan trọng.

- Lưu ảnh theo file PNG hoặc BMP.

- Mã hóa nội dung bằng mật khẩu.



Liên kết tải về - [529 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ImageHide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imagehide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HideData 3/5 Ẩn và bảo mật dữ liệu qua ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm