download HideData 2.0

HideData

 2.0

Download HideData - Ẩn và bảo mật dữ liệu qua ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/05/2017

HideData cho phép bạn ẩn giấu dữ liệu quan trọng thông qua ảnh với một mật khẩu bảo vệ, ảnh vẫn có thể được xem bằng các trình xem ảnh thông thường. Còn nếu muốn lấy lại file được giấu, bạn cần nhập đúng mật khẩu ban đầu đã được thiết lập.


HideData cho phép bạn ẩn dấu nhiều định dạng dữ liệu dưới nhiều hình ảnh khác nhau, bạn cần chèn tệp ảnh để tạo vỏ bọc cho các tập tin, sau đó chọn dữ liệu cần giấu. Mật khẩu cần được xác nhận qua 2 bước nhập và có đủ độ mạnh để bảo mật cho tập tin của bạn.

HideData
Download HideData - Phần mềm Ẩn và bảo mật dữ liệu qua ảnh


HideData cho phép bạn hiển thị lại dữ liệu được ẩn thông qua bước nhập mật khẩu. Việc ẩn dữ liệu dưới ảnh là phương pháp đơn giản nhưng lại vô cùng thông minh để bạn bảo mật được những tập tin của mình.

Có nhiều hình thức để bạn bảo mật cho các dữ liệu quan trọng của mình, trong đó ẩn tập tin là cách thức được nhiều người lựa chọn nhất. Bạn có thể lựa chọn nhiều công cụ có chức năng này trên hệ thống như WinMend Folder Hidden, Hide Folders, Hide Secret Files, Free Hide Folder... Trong đó Hide Folders là một trong những tiện ích tốt nhất hiện đang được nhiều người tin dùng nhờ việc ẩn và tạo mật khẩu an toàn để bảo mật file.

Các tính năng chính của HideData:

- Ẩn tập tin dưới hình ảnh
- Bảo vệ bằng mật khẩu
- Hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh
- Hiển thị lại dữ liệu đã ẩn
 

 


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HideData - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HideData được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hidedata là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm