download Draw.io Mới nhất

Draw.io

 Mới nhất

Download Draw.io - Thiết kế sơ đồ tư duy

Thu Hà  cập nhật: 06/04/2020

Cùng với các phần mềm bản đồ tư duy thì các công cụ vẽ bản đồ tư duy online như Draw.io cũng là địa chỉ được nhiều người truy cập. Ưu điểm của Draw.io là thiết kế bản đồ nhanh và hiệu quả ngay trên trình duyệt web, hỗ trợ các mẫu bản đồ cơ bản trong học tập, công việc và đời sống.


 

1. Giới thiệu về Draw.io

Draw.io cho phép tạo nhiều loại sơ đồ tư duy với quy mô khác nhau sử dụng cho mục đích học tập và công việc, nhiều công cụ có sẵn để chèn vào sơ đồ như hình bầu dục, chữ nhật, chèn mũi tên, ký hiệu...Các sơ đồ tư duy sẽ thể hiện được chi tiết nhất các ý tưởng, kế hoạch, quy trình dự án của bạn, giúp bạn hình dung và thực hiện tốt hơn khi bước vào thực tế, đặc biệt, dữ liệu có thể được chỉnh sửa bất cứ lúc nào.

draw io

Download Draw.io,Thiết kế sơ đồ tư duy

Draw.io không yêu cầu bạn phải có kỹ năng và kinh nghiệm thiết kế gì cao siêu, chỉ cần một chút làm quen và các kiến thức cơ bản là đã có thể dễ dàng tạo ra một sơ đồ hoàn chỉnh. Sau khi hoàn thiện, bạn được phép lưu sơ đồ vào Dropbox và các dịch vụ đám mây khác để truy cập mọi lúc mọi nơi.

2. Các đặc điểm chính của Draw.io:

- Dịch vụ thiết kế sơ đồ tư duy online.
- Nhiều công cụ thiết kế, hình dạng có sẵn.
- Hiện thực hóa các ý tưởng, quy trình dự án.
- Lưu sơ đồ lên dịch vụ đám mây.

3. Soft liên quan

Microsoft Visio Premium 2010 cũng là phiên bản phần mềm vẽ bản đồ tư duy hay các loại sơ đồ khác hiệu quả, đồng thời tích hợp khả năng quản lý đối tượng qua các biểu đồ, bên cạnh đó Microsoft Visio Premium 2010 cũng giúp chia sẻ biểu đồ qua email và các nền tảng khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw.io Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Padlet 3/5 Thiết kế bản đồ tư duy, công tác làm việc
  • iMindMap 3/5 Phần mềm sẽ sơ đồ tư duy, phác họa ý tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm