download In Category Order 0.0.2

In Category Order

 0.0.2

Download In Category Order - Thiết lập thứ tự bài đăng trên Wordpress

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/04/2018

In Category Order là tiện ích mã nguồn mở dành cho Wordpress phiên bản 4.3.0 trở lên, cho phép người dùng thiết lập thứ tự bài đăng theo thể loại (category) với giao diện kéo thả đơn giản, hỗ trợ quản trị viên các trang Wordpress quản lý và thực hiện công việc dễ dàng hơn.


Với In Category Order, bạn dễ dàng thiết lập thứ tự các bài đăng Wordpress thông qua phương thức kéo thả tiện lợi và thiết lập thứ tự cho mỗi thể loại, tiện ích làm việc với mọi theme của Wordpress, vô cùng hữu ích với những ai thường xuyên đăng bàng trên Wordpress.

Cài đặt In Category Order chỉ với 4 bước đơn giản: đầu tiên, bạn giải nén file zip đã tải và chỉ thả nội dung vào thư mục cài đặt WordPress wp-content/plugins/. Sau đó, kích hoạt tiện ích trên trang Plugins. Chỉnh sửa category bạn muốn thiết lập thứ tự bài đăng tùy chỉnh. Cuối cùng, nhấn nút Done để hoàn tất.

WP MalWatch là ứng dụng bảo mật dành cho trang web WordPress với chức năng kiểm tra chế độ bảo mật phần cài đặt Wordpress, tìm ra các file bị virus, file nguy hiểm, ngoài ra WP MalWatch còn giúp bạn xóa bỏ các file bị nhiễm virus.

Những tính năng chính của tiện ích In Category Order:

- Tiện ích Wordpress mã nguồn mở

- Hỗ trợ thiết lập thứ tự các bài đăng thông qua phương thức kéo thả

- Thiết lập thứ tự cho mỗi thể loại

- Làm việc với mọi theme của Wordpress

- Hỗ trợ Wordpress phiên bản 4.3.0 trở lên



Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm In Category Order được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat in category order là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

In Category Order 0.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm