download Install Disk Creator for Mac 1.21

Install Disk Creator for Mac

 1.21

Download Install Disk Creator for Mac - Tạo ổ USB Boot cho máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/05/2017

Install Disk Creator for Mac là công cụ giúp người dùng trong việc tạo USB Boot, đĩa khởi động cài đặt hệ điều hành Mac OS X. Với Install Disk Creator, bạn có thể làm cho hệ điều hành Mac OS X khởi động bằng ổ đĩa ngoài nhanh chóng chỉ trong vài phút. Bên cạnh đó, Install Disk Creator cũng tương thích với các phiên bản cũ hơn của Mac OS X.


Install Disk Creator for Mac với giao diện trực quan dễ sử dụng cho phép bạn xây dựng một đĩa cài đặt khởi động Mac OS X nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác click chuột đơn giản. Khởi động chương trình người dùng sẽ dễ dàng nhận ra Install Disk Creator for Mac với cửa sổ làm việc đơn giản vì vậy bạn có thể nhanh chóng tiến hành công việc của mình mà không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu các tính năng mà tiện ích mang lại.

install disk creator for mac

Install Disk Creator for Mac tự động định vị trình cài đặt OS X trên máy Mac giúp bạn đẩy nhanh quy trình làm việc của mình. Người dùng sẽ không cần phải tìm đường dẫn đến thư mục chứa gói cài đặt của hệ điều hành vì tiện ích có thể tải nó tự động. Quá trình cài đặt diễn ra, chương trình sẽ hiển thị cho người dùng biết mức độ công việc được hoàn thành thông qua thanh tiến trình. Cũng có chức năng tương tự, DiskMaker X for Mac giúp bạn tạo bộ cài hệ điều hành Mac OS nhanh chóng và dễ dàng, đặc biệt DiskMaker X for Mac có khả năng tự động tìm các gói cài đặt của hệ điều hành thông qua sự trợ giúp của tính năng Spotlight.

install disk creator for mac 2

Ngoài ra, Lion DiskMaker for Mac hay Hiren BootCD cũng là những công cụ hữu ích giúp bạn tạo đĩa cài đặt cho hệ điều hành của mình. Hiren BootCD được sử dụng phổ biến hiện nay cho việc tạo đĩa CD khởi động hệ thống, tích hợp các chức năng như theo dõi phân vùng, đo hiệu năng hệ thống, sao chép đĩa và công cụ hình ảnh, công cụ phục hồi dữ liệu, công cụ MBR, công cụ BIOS và rất nhiều tính năng thú vị khác. Còn Lion DiskMaker for Mac là phần mềm ghi đĩa DVD trên máy Mac. Đồng thời bạn cũng có thể tạo đĩa usb boot dễ dàng để cài đặt hệ điều hành Mac

Các tính năng của Install Disk Creator for Mac:

- Tạo đĩa khởi động cài đặt hệ điều hành Mac OS X

- Tự động định vị trình cài đặt

- Tương thích với nhiều phiên bản Mac OS X

- Giao diện trực quan dễ sử dụng


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7 để ghost hoặc cài lại win sẽ là biện pháp hữu ích dành cho bạn.
  • Tạo USB boot Windows 10, 8.1, 8, 7 bằng USB HDD Boot
    Ngày nay khi các ổ đĩa dần dần bị loại bỏ và thay thế thì một phương pháp khác ra đời đó chính là USB, với USB bạn có thể tạo USB boot Windows 10, 8.1, 8, 7 bằng USB HDD Boot, hướng dẫn sau đây sẽ
  • Tạo ổ USB cài đặt Windows 10 trên Mac OS X
    Nhờ Boot Camp mà người dùng có thể chạy Windows 10 trên tất cả các phần cứng Mac hiện đại trong môi trường dual boot. Nếu đang có ý định chạy song song Windows 10 cùng hệ điều hành OS X trong Mac,
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu về cách tạo USB DLC Boot 2013, bạn có thể tự tạo cho mình một công cụ cứu hộ đơn giản, nhỏ gọn bằng DLC Boot 2013 để tự khắc phục hay sữa chữa các lỗi máy tính cơ bản ngay khi cần thiết mà không cần phải mang đi sữa chữa, tốn thời gian chờ đợi lại ảnh hưởng tới công việc.
  • Cách tạo USB boot bằng Hiren's Boot, ghost Win 10, 8.1, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thay vì cài đặt Windows bằng đĩa, hiện nay người dùng có thể tạo USB boot bằng Hiren Boot để ghost Windows 10, 8, 8.1. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo USB boot bằng Hiren's BootCD.
  • Hướng dẫn chi tiết cách tạo USB cài Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài Windows từ USB không còn xa lạ với người dùng nữa. Không những nhanh chóng và hiệu quả mà còn tiện lợi rất nhiều. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo USB cài Windows 8.1, cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2015
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách tạo USB Boot bằng DLC Boot 2015 bạn sẽ có sẵn trong tay một công cụ mạnh mẽ để bảo vệ cũng như linh hoạt và tự tin xử lý kịp thời những lỗi đơn giản có thể xảy ra khi sử dụng mà không cần nhờ hay bỏ chi phí để nhận sự hỗ trợ từ những người khác.
  • Hướng dẫn tạo USB cài Win với PowerISO
    PowerISO là một ứng dụng cho phép bạn tạo ổ đĩa ảo, giải nén, nén, chỉnh sửa và chuyển đổi định dạng file ISO khá mạnh mẽ. Bạn có thể download PowerISO về để tạo các USB cài win nhanh chóng theo
  • Cách tạo USB khởi động không cần Format bằng EasyBCD
    EasyBCD nổi bật với tính năng tạo USB boot khởi động và ưu điểm của tính năng này đó là bạn không cần phải format USB. Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể tạo cho mình một chiếc USB khởi dộng
  • Cách tạo USB Boot Qubes, cài Qubes OS bằng USB
    USB Qubes hoạt động như một trình xử lý an toàn, xử lý các thiết bị USB nguy hiểm, ngăn các USB này tiếp xúc với dom0 (có thể phá vỡ sự an toàn của toàn bộ hệ thống). Bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Rufus 3.9.1622 Beta có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Phần mềm tạo USB khởi động Rufus được đánh giá cao bởi tính năng tuyệt vời và kích thước nhỏ, nhẹ của nó, chương trình này cho phép bạn tạo USB boot thông qua phương pháp rất đơn giản để phục hồi hệ thống khi có điều gì đó không may xảy ra, phiên bản Rufus 3.9.1622 Beta vừa được phát hành đi kèm với nhiều cải tiến và sửa lỗi, hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu suất và trải nghiệm sử dụng.
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 10 chuẩn trên cả UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách tạo USB cài Win 10 là bước quan trọng trong việc cài đặt hệ điều hành mới. Với các công cụ như Rufus hoặc Media Creation Tool của Microsoft, người dùng có thể dễ dàng tạo USB BOOT có chứa bộ cài đặt Windows 10. Quy trình này giúp cài đặt hệ điều hành Windows 10 trên nhiều thiết bị một cách thuận tiện và nhanh chóng.
  • Tạo USB boot chuẩn UEFI với DLC Boot
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với thiết bị nhỏ gọn, USB đa năng này sẽ giúp bạn cứu hộ máy tính ở bất kỳ đâu mà không cần đến đĩa CD/DVD như trước đây. Hiện nay, việc tạo USB boot chuẩn UEFI với DLC Boot 2019 đang rất phổ biến vì nó tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ boot trên UEFI và LEGACY. Và bài viết dưới đây là hướng dẫn cụ thể các bước tạo USB boot chuẩn UEFI, LEGACY với DLC Boot mới nhất mà bạn đọc có thể tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Install Disk Creator for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat install disk creator for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Install Disk Creator for Mac 1.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm