download Intelligent Hub Cho Android

Intelligent Hub

 Cho Android

Download Intelligent Hub - Truy cập công việc trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/08/2019

Intelligent Hub là ứng dụng đặc biệt sử dụng cho mục đích truy cập vào các tài nguyên của công ty, tổ chức mà bạn đang làm việc. Với Intelligent Hub các nhân viên tại các cơ quan có thể khám phá, kết nối và làm việc một cách an toàn trên các tài nguyên của công ty, nhóm, tham gia quy trình làm việc mọi lúc mọi nơi.




Intelligent Hub hỗ trợ cho các thiết bị thuộc sở hữu doanh nghiệp trong một trải nghiệm ứng dụng được sắp xếp để các nhân viên có thể truy cập các tài nguyên công việc trực tuyến, mở rộng khả năng quản lý thiết bị di động (MDM) và quản lý ứng dụng di động (MAM) để thiết bị của bạn luôn được an toàn. Bạn cũng có thể xem chi tiết thiết bị, tin nhắn từ bộ phận kỹ thuật hay yêu cầu giúp đỡ từ quản trị viên.

intelligent hub

Download Intelligent Hub, Truy cập công việc trực tuyến

 

Intelligent Hub mang đến các dịch vụ tùy chọn như eople, Notifications, and Home, đây là sự kết hợp tính linh hoạt của VMware Airwatch Agent cho phép kiểm soát toàn bộ phạm vi công việc của tổ chức. Các khả năng bổ sung bao gồm cung cấp các hành động dựa trên thông báo, liên hệ tích hợp, tìm kiếm đơn giản hơn và truy cập nhanh vào tài nguyên của công ty.

Intune Company Portal cũng là ứng dụng mang đến cho bạn một phương pháp an toàn để kết nối với các ứng dụng và tài nguyên của công ty từ nhiều mạng khác nhau, đồng thời Intune Company Portal cũng cho phép quản lý tất cả các thiết bị thuộc quyền kiểm soát của bạn, thay đổi mật khẩu công việc.

 

Các tính năng chính của Intelligent Hub:

 

- Truy cập tài nguyên, dữ liệu công ty

- Kiểm soát sự an toàn của thiết bị

- Kết nối quản trị viên nhờ giúp đỡ

- Tham gia vào quy trình công việc nhóm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intelligent Hub được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intelligent hub là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intelligent Hub Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WorkTime 3/5 Giao tiếp và làm việc trực tuyến cho các máy tính trong doanh nghiệp
  • Quip 3/5 Ứng dụng cộng tác làm việc trực tuyến
  • AyoaTạo sơ đồ tư duy, quản lý nhiệm vụ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm