download WorkTime Online

WorkTime

 Online

Download WorkTime - Giao tiếp và làm việc trực tuyến cho các máy tính trong doanh nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/09/2019

WorkTime là phần mềm nằm trong bộ công cụ văn phòng với khả năng tạo ra nền tảng giao tiếp và làm việc trực tuyến trong doanh nghiệp, với khả năng tạo ra một không gian giao tiếp riêng biệt cho các nhân viên trong một doanh nghiệp sử dụng phần mềm bạn sẽ có thể quản lý bao quát được mọi hoạt động của nhân viên, tăng sự giao tiếp thông tin, công việc giữa các thành viên để tăng hiệu suất làm việc của doanh nghiệp.


Nếu doanh nghiệp của bạn không được hoạt động một cách khoa học hàng năm bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí cho những thời gian của nhân viên do các nhân viên không tập trung làm việc, mất nhiều thời gian để giao tiếp với đồng nghiệp trong công việc, tốn thời gian vào việc tìm kiếm các tài liệu nội bộ, các tài liệu liên quan đến công việc và đặc biệt là các nhân viên không thể giao tiếp với nhau để hỗ trợ trong công việc, điều này làm giảm hiệu suất làm việc của mỗi nhân viên trong doanh nghiệp, do đó TechElite đã phát minh và đưa ra phần mềm WorkTime cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa cho mỗi doanh nghiệp thực hiện làm việc khoa học và hiệu quả hơn.

Microsoft Teams cũng được biết đến là công cụ làm việc nhóm hiệu quả nhờ tính năng giao tiếp thuận lợi, phiên bản Microsoft Teams cho iPhone dành cho người dùng iOS cũng có đầy đủ các tính năng như trên nền tảng PC, đặc biệt là đề cao tính riêng tư bảo mật cho người dùng.

truy cap worktime

WorkTime - Hỗ trợ làm việc trực tuyến

Hiện có phần mềm Conceptboard cũng hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả. Conceptboard cho phép chia sẻ và thảo luận về tài liệu, cung cấp thông tin phản hồi, phát triển ý tưởng và tổ chức các dự án

WorkTime mang đến nhiều công cụ thông minh làm tăng năng suất làm việc của mỗi nhân viên, phần mềm giúp các nhân viên tương tác và trao đổi nội bộ nhanh hơn 500 % so với việc trao đổi bằng các email thông thường, nhanh chóng tạo ra các yêu cầu và gửi cho quản lý như yêu cầu nghỉ phép, đi công tác, đưa ra các thông báo kịp thời về những vấn đề liên quan đến bạn và đặc biệt phần mềm tạo ra môi trường chat nhóm cho các thành viên trong doanh nghiệp, bạn có thể thoải mái trao đổi công việc với đông nghiệp của mình mà không lo bị đọc trộm tin nhắn.

WorkTime  tạo ra môi trường làm việc khoa học, phần mềm được tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây như DropBox, Google Docs, OneDrive thực hiện sắp xếp tài liệu tự động theo các phòng ban, quản lý quy trình làm việc của các nhân viên do đó mỗi nhân viên có thể dễ dàng truy cập và tìm kiếm tài liệu mà mình cần thiết  thông qua phần mềm. Trong đó, DropBox được đánh giá là ứng dụng lưu trữ đám mây an toàn được nhiều người sử dụng.

Những tính năng chính của WorkTime:

 - Tạo ra nền tảng giao lưu, trao đổi công việc cho doanh nghiệp

- Tương tác công việc nhanh hơn so với sử dụng email thông thường

- Tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây

- Sắp xếp tài liệu khoa học

- Tạo phòng chat nhóm, trao đổi công việc cho nhân viên


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WorkTime được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat worktime là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Conceptboard 3/5 Làm việc nhóm trực tuyến
  • Stride 5/5 Chat, làm việc nhóm, họp trực tuyến
  • AvocodeLàm việc nhóm trên Photoshop và Sketch
  • SlackLàm việc nhóm online hiệu quả
  • LucidchartThiết kế sơ đồ tư duy, hỗ trợ làm việc nhóm
  • Jitsi MeetỨng dụng họp trực tuyến, làm việc nhóm online
  • MyXteamỨng dụng hỗ trợ làm việc nhóm, quản lý team hiệu quả
  • Moxtra for MacLàm việc nhóm, quản lý công việc
  • Google DocsSoạn thảo văn bản và tài liệu trực tuyến, hỗ trợ làm việc nhóm
  • AnyMeetingHội họp trực tuyến, làm việc nhóm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm