download Ayoa Cho Mac

Ayoa

 Cho Mac

Download Ayoa - Tạo sơ đồ tư duy, quản lý nhiệm vụ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/10/2020

Ayoa là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy tích hợp đa dạng các chức năng và đặc biệt là có rất nhiều yếu tố hiện đại trong việc cộng tác nhóm để phát triển và nâng cao việc quản lý theo cách truyền thống. Ayoa tạo cho bạn một môi trường để nắm bắt cũng như thể hiện các ý tưởng của bản thân theo cách tốt nhất, khám phá khả năng của chính mình để có kết quả bất ngờ.


1. Giới thiệu về Ayoa

Ayoa là phiên bản nâng cấp của phần mềm vẽ bản đồ tư duy quen thuộc và được biết đến rộng rãi là iMindMap với nhiều tính năng trong việc tạo sơ đồ giúp bạn thể hiện các ý tưởng một cách rõ ràng nhất, biến quá trình xây dựng ý tưởng thành. Từ tab "sent" & "received" trong Ayoa Chat, bạn có thể dễ dàng biến những ý kiến thành hành động để từ đó có sự phân công nhiệm vụ cho những người thực hiện, thêm bình luận và đính kèm file để tránh sai sót.

ayoa

Download Ayoa, Tạo sơ đồ tư duy, quản lý nhiệm vụ

Ayoa tạo không gian liên lạc tốt hơn cho những người dùng làm việc trong một dự án, triển khai chung một kế hoạch, không cần đến email bạn vẫn có thể có những cuộc trò chuyện ý nghĩa qua tin nhắn trực tiếp hoặc chat nhóm. Ayoa có sẵn những công cụ thiết yếu bạn cần như Task Boards - trình xem dự án đa cửa sổ, My Planne - tạo kế hoạch cá nhân để ưu tiên, Add Due Date - gia hạn ngày kết thúc, ắn tag khẩn cấp và cập nhật thanh tiến trình...

2. Các đặc điểm chính của Ayoa:

- Tạo sơ đồ tư duy, biến ý tưởng thành hiện thực.
- Làm việc cùng nhau, cộng tác nhóm dễ dàng.
- Chia nhỏ và phân công nhiệm vụ cho các thành viên.
- Trò chuyện trực tiếp và chat nhóm.
- Trình xem dự án đa cửa sổ, quản lý thời gian.

3. App liên quan

MindNode cũng là ứng dụng tạo sơ đồ tư duy, nắm bắt ý tưởng của bạn qua hình ảnh, âm thanh, liên kết và các ghi chú, với chế độ xem bao quan giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về dòng chảy ý tưởng, ngoài ra MindNode còn giúp chia sẻ ý tưởng của mình bằng cách xuất ra file tài liệu dạng OPML, FreeMind...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ayoa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ayoa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MindMaple Lite 4/5 Thiết lập bản đồ tư duy
  • FreeMind 3/5 Phác thảo, vẽ sơ đồ dựa vào tư duy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm